“พุฒ-พุฒิชัย” เคลียร์คิวงานเพื่อรายการ “ตามสัญญา” ท้า! แข่งจับกุ้งแม่น้ำมือเปล่า พร้อมพาเที่ยวบ้านเกิด

“พุฒ-พุฒิชัย” เคลียร์คิวงานเพื่อรายการ “ตามสัญญา”  ท้า! แข่งจับกุ้งแม่น้ำมือเปล่า พร้อมพาเที่ยวบ้านเกิด

   เมื่อพระเอกหนุ่ม พุฒ–พุฒิชัย เกษตรสิน รู้ว่ารายการ “ตามสัญญา” ขอจองคิวมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษครั้งแรก หนุ่มพุฒก็ไม่รอช้ารีบขอเคลียร์คิวงานละครจากผู้จัดมือใหม่ จุ๋ย-วรัทยา พา ดู๋–สัญญา กลับไปเที่ยวบ้านเกิด ที่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อย้อนอดีตวัยเด็ก กับชีวิตที่เคยผูกพันกับลำคลอง พาเที่ยวตลาดน้ำ แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศ อีกทั้งยังพาไปทดลองทำน้ำตาลมะพร้าวในสวน ตามวิถีชีวิตแบบชาวบ้านด้วย


         

 หนุ่มพุฒ แอบแง้มว่า “อนาคตก็อยากกลับไปเป็นเกษตรกร อยากกลับหาธรรมชาติเหมือนในวัยเด็ก” และเมื่อรายการ “ตามสัญญา” พาพระเอกหนุ่มมาทั้งที ทีมงานออกไอเดียให้ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญปฏิบัติภารกิจพิสูจน์ความเป็นตัวจริงของเด็กริมคลอง  โดยเริ่มจากการแข่งพายเรือในคลองที่ หนุ่มพุฒ เคยผูกพันกับการพายเรือมาตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 18 ปี ตามด้วยภารกิจสุดหินกับอาชีพการจับกุ้งแม่น้ำด้วยมือเปล่า ที่รุ่นพี่อย่าง ดู๋–สัญญา วางแผนเพื่อพิสูจน์ความเป็นตัวจริงของพระเอกหนุ่ม แต่สุดท้ายกลับจะโดนเจ้าถิ่นวางแผนซ้อนแผน ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามชมกันได้

       

  มารู้จักตัวตนที่เรียบง่ายในบรรยากาศสบายๆ ของพระเอกหนุ่ม พุฒ–พุฒิชัย ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน ย้อนวิถีชีวิตริมคลองกับดีเจพุฒ วันอังคารที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line