มิว นิษฐา เมินดราม่า โชว์แผ่นหลังกินก๋วยเตี๋ยว ยันไม่หาหนุ่มไฮโซให้เต้ย

มิว นิษฐา เมินดราม่า โชว์แผ่นหลังกินก๋วยเตี๋ยว ยันไม่หาหนุ่มไฮโซให้เต้ย

มิว นิษฐา เมินโดนดราม่าใส่ชุดโชว์หลังนั่งร้านก๋วยเตี๋ยว แจงตนแค่ไปทะเล ไม่รู้สึกว่าผิดกาละเทศะอะไร เผยไฮโซเซ้นต์สามีไม่ว่า ให้อิสระในการแต่งตัว ยันไม่เคยหาหนุ่มไฮโซให้เต้ย เข้าใจคนจับผิดแก๊งค์เฟอร์บี้ มองเป็นเรื่องปกติ เรื่องความรักไม่สามารถบังคับกันได้


เกิดเป็นกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตบางกลุ่ม หลังนางเอกสาว”มิว นิษฐา” ใส่ชุดโชว์แผ่นหลัง ไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือระหว่างที่ไปทะเลกับสามีไฮโซเซนต์ และครอบครัว ว่าแต่งกายไม่เหมาะสม ไม่ถูกกาละเทศะ แต่ก็มีอีกกระแสที่ออกมาปกป้องว่า แต่งชุดไปทะเลไม่เห็นจะผิดตรงไหน ล่าสุดเจอสาวมิว เลยต้องขอสอบถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

“ก็งงๆค่ะ แต่เข้าใจความเป็นโลกโซเชียล ก็จะต้องมีคนวิจารณ์บ้าง แต่สำหรับมิวคิดว่าไม่ผิดกาลเทศะ เพราะเราไปทะเล ไปกับสามีและพ่อแม่ ทุกคนก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ปกติก็ไม่ค่อยได้แต่งโชว์หลัง เซ็กซี่ แต่อันนี้นิดนึงค่ะไปทะเลแต่งงานแล้วด้วย สามีและพ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร คุณเซนต์ก็มีแซวขำๆ จริงๆเขาไม่ค่อยมายุ่งเรื่องการแต่งตัวของเรา เราอยากใส่อะไร เราก็ใส่ ก็แล้วแต่เรา พี่เซนต์ไม่เคยหวง แต่เขาก็จะแซวเล่นๆขำๆตอนถ่ายวิดีโอนั่นแหละว่าชุดมากินก๋วยเตี๋ยว ก็ขำๆค่ะ ถามว่าเขาหวงไหม ไม่ค่ะ”

ส่วนเรื่องที่ว่าเพื่อนๆแก๊งค์เฟอร์บี้ เตรียมติดต่อหนุ่มไฮโซให้เต้ย จรินทร์พร นั้นทางสาวมิวก็ขอปฏิเสธชัดเจนว่าตนไม่เคยติดต่อให้ แต่ก็เข้าใจที่ว่าจะเป็นข่าวแบบนี้ เพราะตนก็ยังคุยกับอีกฝ่ายเลยว่าให้เตรียมตัวกับข่าวที่จะออกมาเพื่อนๆพี่เซนต์ก็แต่งงานกันหมดแล้ว ทุกวันนี้พี่เซนต์เองก็ไม่เคยเรียกตัวเองว่าไฮโซ

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line