ไบร์ท-วิน เปิดใจ หลังเจอกระแสดราม่าด้านลบ แย้ม สค.เตรียมปล่อยซีรีส์เพราะเรายังคู่กัน

ไบร์ท-วิน เปิดใจ หลังเจอกระแสดราม่าด้านลบ แย้ม สค.เตรียมปล่อยซีรีส์เพราะเรายังคู่กัน

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คู่ วิน เมธวิน เปิดใจหลังเจอดราม่าโซเชียล เผยเรียนรู้ความผิดพลาดในอดีตมองเป็นบทเรียนและปรับปรุงตัว  น้อมรับคำติชม หากปรับปรุงได้ก็พร้อมทำ รับความดังทำให้ต้องใช้โซเชียลอย่างระมัดระวังขึ้นเพราะมีหลายคนมองเราอยู่เราก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้นในการจะโพสต์อะไร เข้าใจความเป็นส่วนตัวหายไป ฝากถึงแฟนๆที่ติดตามอยากให้ตามแบบมีความสุข หากมีอะไรลบๆก็ให้ปล่อยไปแล้วกลับค่อยมาตามใหม่ก็ได้ แย้มเดือนสิงหาคมเตรียมปล่อยซีรีส์เพราะเรายังคู่กัน ฟุ้งตอนใหม่นี้มีความสุขมากทั้งตอนอ่านบทและถ่ายทำ


 

 
ถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮ๊อตที่บอกเลยว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับคู่ของหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ และหนุ่ม วิน เมธวิน ที่โด่งดังจากซีรีส์คั่นกู แถมเร็วๆนี้ยังเตรียมจะปล่อยซีรีส์ เพราะเรายังคู่กัน มาให้แฟนๆได้ฟินกันต่ออีกด้วย และความดังที่ได้มาก็มักจะมาพร้อมกระแสดราม่าต่างๆบนโลกออนไลน์แบบไม่ให้ได้หยุดพัก ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทั้งคู่ในงาน “THE SOUND OF HAPPINESS ฟังx เล่า = เท่ากับความสุข” เลยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

 

ไบร์ท “มันมีคนหลายอายุ หลายเพศ หลายวัย มองเราอยู่ รู้สึกว่าเราต้องรับผิดชอบกับคนทุกกลุ่ม ในการที่เราจะโพสต์อะไรในโซเชียลก็ต้องคิดเยอะขึ้น มุมมองการใช้โซเชียลไม่ได้เปลี่ยนไปมาก เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยเอาอะไรลบๆ ลงอยู่แล้ว แต่หลังก็ต้องน้อยลงอีก เพราะอยากจะเอาพลังลบหรือความเครียดไปปล่อยลงให้คนอื่นเห็นและเครียดตามเรา หลังๆพยายามโพสต์อะไรน่ารักๆ ให้กำลังใจมากกว่า แน่นอนว่าการเป็นคนดังถูกจับตาเป็นพิเศษเพราะมีคนเห็นเรามากขึ้น มีคนมองเราจากหมื่น กลายเป็นแสน กลายเป็นล้าน เวลาเราได้รับคำติ คำชมอะไรมาเราก็รับฟัง อันไหนปรับแก้ได้แล้วมันดีกับตัวเรา เราก็ขอบคุณและก็ทำ แต่ถ้าบางอย่างปรับไม่ได้มันเป็นตัวเรา แล้วเราไม่ได้เดือนร้อนใคร เราก็รับฟังไว้แล้วปล่อยไปบ้าง ในมุมผมมองเรื่องดราม่าที่ผ่านว่าทุดคนน่าจะเคยมีเรื่องผิดพลาดมาครับ 

 

สิ่งที่สำคัญคือเราเรียนรู้จากมันยังไง และพอเราได้รับบทเรียนเราก็ไม่ทำผิดอีก ผมว่าตรงนี้สำคัญกว่า ผมว่าเราให้อภัยตัวเองได้ แล้วก็พร้อมที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นตลอดอยู่แล้วครับ อย่างการรับมือมันก็ยากขึ้นเยอะ จริงๆผมก็ไม่ต่างกับน้องวิน จริงๆชีวิตก็พลิกเหมือนกัน แต่ก่อนก็ไม่ได้มีคนสนใจขนาดนี้ อย่างแฟนๆที่ตามผม ผมอยากให้เขามีความสุขกับผมมากกว่า อะไรที่ตามผมแล้วมีความสุข ก็ทำเต็มที่เลย ถ้าไม่เดือดร้อนใคร แต่ถ้าตามผมแล้วบางเหตุการณ์ บางช่วงมันเศร้าหรือทำให้คุณหงุดหงิดใจ มีอะไรลบๆเกิดขึ้นในใน ผมว่าก็ปล่อยไปก็ได้ แล้ววันไหนคุณมีความสุขที่จะกลับมาตามผม ก็กลับมา ไม่อยากให้ใครที่ตามผมรู้สึกแย่ลง อยากให้เขาได้รับแต่สิ่งดีๆ สุดท้ายขอฝากเดี๋ยวเดือนสิงหาคมนี้แล้วนะครับ ซีรีส์ของพวกเราเพราะเรายังคู่กัน จะออนแอร์แล้วทั้งหมด5ตอนวันศุกร์สามทุ่มครึ่งเหมือนเดิม แง้มๆนิดนึงว่ามีเพลงประกอบที่ (ยิ้ม) เดี๋ยวมาดูกัน”

 

วิน “ของผมเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย คือมันเร็วมากและเกิดขึ้นไวมาก อย่างที่บอกเวลาเราจะโพสต์จะลงอะไร เราก็ต้องคิดเยอะขึ้นต้องระมัดระวังมากขึ้น แน่นอนเรื่องความเป็นส่วนตัวก็หายไป เพราะพอเราดังขึ้นมีคนรู้จักมากขึ้น ความเป็นส่วนตัวของเรามันก็แคบลง ซึ่งแต่ละวันผมก็เรียนรู้หลายๆอย่าง ผมไม่เคยทำงานด้านนี้มาก่อน เพราะฉนั้นทุกวันที่เจอสิ่งใหม่ๆ นั่นคือการเรียนรู้ แต่ก็ไม่ท้อ หรือหมดกำลังใจอย่างที่บอกการที่ได้มีโอกาสมาทำงานตรงนี้คือโชคดีมากๆ และทุกๆวันที่ทำงานผมมีความสุขมากๆ ขอฝากซีรีส์เพราะเรายังคู่กัน ต้องบอกเลยว่าตอนใหม่ของพวกเรามีความสุขมากจริงๆเพราะตอนอ่านบทว่ามีความสุขแล้ว ตอนถ่ายจริงๆทุกซีน ทุกตอนดีกว่าเดิมอีก”

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line