แอลลี่ อชิรญา รับเคยโดนบูลี่ตั้งแต่เด็ก ขอบคุณกระแสผลงานติดเทรนทวิตฯ

แอลลี่ อชิรญา รับเคยโดนบูลี่ตั้งแต่เด็ก ขอบคุณกระแสผลงานติดเทรนทวิตฯ

แอลลี่ อชิรญา ปลื้มเพิ่งจบแฟนมีตติ้งเดี่ยวแบบนิวนอร์มอลไปมีแฟนๆมาร่วมสร้างประทับใจเยอะ มองทุกเวลาเป็นโมเม้นท์ที่ดี ขอบคุณติดเทรนด์ทวิตและหลายๆคนชมเอางานอยู่แม้จะเป็นครั้งแรก  เล่าประสบการณ์เคยโดนบูลลี่มาตั้งแต่เด็กแล้ว รับตอนแรกๆมีนอยด์บ้างแต่มาอยู่ตรงนี้ก็เข้าใจมีทั้งคนรักและไม่รัก ไม่ถึงขั้นต้องพบแพทย์แต่มีคุยปรึกษากับคนรอบข้างและคนที่รัก


 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ก็เคยมีประสบการณ์โดนบูลลี่มาเหมือนกันแม้จะเป็นคนดังมากความสามารถก็ตามสำหรับสาวแอลลี่ อชิรญา เมื่อได้เจอเจ้าตัวจึงต้องขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมถามถึงความรู้สึกหลังจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแบบนิวนอร์มอลไปหมาดๆ งานนี้เห็นว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆอีกด้วย สาวแอลลี่เผยว่า

 

“สนุกมากๆ เลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่แอลลี่เจอทุกๆ คนหลังจากเดบิวต์ ภูมิใจมากๆ ค่ะ วันนั้นรู้สึกอบอุ่น ทั้งงานเป็นโมเมนต์พิเศษตอนที่ได้เห็นทุกคนมาเจอกันแอลลี่ก็แฮปปี้แล้ว ก็ซ้อมนานอยู่ค่ะและพยายามหาเพลงที่คิดว่าทุกคนชอบ อยากให้ทุกคนได้ฟังและคิดว่าคงจะชอบกันค่ะ ส่วนตัวหนูชอบพาร์ตร้องเพลงเพราะเป็นเพลงที่ความหมายที่ดี และอยากให้เป็นของขวัญให้กับทุกคน ซึ่งครั้งนี้เราได้ออกไอเดียว่าจะร้องเพลงอะไรรู้สึกขอบคุณแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย หนูไม่คิดว่าฟีดแบคจะดีขนาดนั้น ขอบคูณหลายคนชมว่าเราเอาอยู่แม้จะเป็นครั้งแรก หนูก็พยายามทำให้ออกมาดีที่สุดแล้วก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้เวลาได้ดู อย่างเพลงล่าสุดที่ปล่อยออกมาฟีดแบคก็ดีกกว่าที่หนูคิดไว้มาก ความพิเศษของเพลงนี้ก็เป็นสเปเชียลแท็ก มีพี่เชอแตม จากค่าย411มาร่วมร้องด้วย ก็แฮปปี้ค่ะเพราะเราเทรนด์มาด้วยกัน เหมือนครอบครัวเดียวกัน “

 

ส่วนเรื่องการที่เคยโดนบูลลี่สาวแอลลี่เผยว่า “อย่างที่โดนจะเป็นทางออนไลน์นะคะ แต่ประสบการณ์ของแต่ละครก็จะแตกต่างกันไป เรารู้ตัวเองดีที่สุด เวลาเราโดนอะไรที่คนอื่นพูดที่มันไม่จริง เราต้องคุยกับคนที่เรารัก หาคนที่เราสามารถคุยด้วยได้ ก็คุยกับเขา เหมือนเราต้องทำความเข้าใจค่ะ แต่ถ้าใครที่รู้สึกเดียวดาย อยากให้รู้ว่ามีคนคอยซัปพอร์ตอยู่ การอยู่ตรงนี้มีทั้งบวกทั้งลบตอนเด็กหนูก็รับไม่ค่อยได้ แต่ตอนนี้พอผ่านอะไรมา ถามพ่อแม่ ครอบครัวเขาก็จะบอกว่าเรารู้ตัวเองดีที่สุด แล้วก็ให้เราไม่ต้องสนใจ ถ้ามันไม่จริง อยู่บนโลกนี้ต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ อย่างคำพูดลบๆก็ทำให้รู้สึกเฟลบ้างค่ะ 

 

แต่ว่ามันก็คือเรื่องที่เจอค่ะ ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่เรารู้สึกดีใจทุกครั้งที่เห็นคนส่งกำลังใจมาให้ แล้วหนูก็อ่านอยู่ตลอด ถามถึงหนักสุดที่เจอมันจะคนละแบบกัน อย่างตอนเรียนก็เจอคอมเมนต์เรื่อง performance แต่บางครั้งที่เจอออนไลน์จะเป็นจากคนที่ไม่รู้เบื้องหลังแล้วอาจเป็นแนวว่าไม่รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง แต่พูดว่าเราไม่ได้ทำอะไรมาเลยใช่ไหมถึงได้แค่นี้อะไรอย่างนี้ จะเป็นแนวนั้นที่ทำให้รู้สึกจึ้กมากที่สุด แต่ว่าก็ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็จะพยายาม และโชว์ทุกคนว่าเราสามารถพัฒนาขึ้นได้ ซึ่งปกติหนูก็จะคุยกับคนที่รัก อย่างครอบครัว เพื่อนๆ และก็เพื่อนๆ ค่ายเดียวกันเราจะคุยกันบ่อย เพราะเราจะผ่านอะไรคล้ายๆ กันมา แต่ว่าตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ”

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line