Higher Ground และ SPOTIFY เปิดตัวรายการ The Michelle Obama Podcast

Higher Ground และ SPOTIFY เปิดตัวรายการ The Michelle Obama Podcast

วันนี้ Higher Ground บริษัทโปรดักชั่นของประธานาธิบดีบารัก โอบามา กับ มิเชล  โอบามา และ Spotify (ชื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กคือ SPOT) ได้ประกาศเปิดตัวรายการแรกที่เกิดจากความร่วมมือของพวกเขา นั่นคือ The Michelle Obama Podcast ซึ่งมิเชล โอบามาเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยรายการจะพาผู้ฟังไปพบกับบทสนทนาที่เป็นส่วนตัวและตรงไปตรงมาที่สุดของอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นว่าอะไรบ้างที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อเรายอมให้ตัวเองอ่อนแอ เปิดใจ และโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุด


พอดแคสต์นี้จะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Spotify ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 และเช่นเดียวกับพอดแคสต์อื่นๆ ทั้งหมดบน Spotify คือสามารถฟังได้ทั้งผู้ใช้แบบฟรีและแบบพรีเมียมซึ่งมีอยู่ราว 300 ล้านคนทั่วโลก

“ฉันหวังว่ารายการนี้จะเป็นพื้นที่ให้เราได้สำรวจหัวข้อที่น่าสนใจและมีความหมายไปด้วยกัน และมาไล่เรียงคำถามมากมายที่เราทั้งหมดต่างพยายามจะตอบให้ได้ในชีวิตของเรา” มิเชล โอบามา กล่าว “บางทีที่สุดแล้วฉันหวังว่าพอดแคสต์นี้จะช่วยให้ผู้ฟังได้เปิดบทสนทนาใหม่ๆ และบทสนทนาที่ยากจะเริ่มต้น กับคนที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา เพราะนั่นคือวิธีที่เราจะสามารถสร้างความเข้าใจและความเห็นอกเห็นใจต่อกันและกันได้”

หัวข้อของแต่ละเอพิโซดจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเรา ตั้งแต่พี่น้องและเพื่อนสนิทไปจนถึงคู่รัก พ่อแม่ และคนให้คำปรึกษา รวมถึงความสัมพันธ์ของเรากับตัวเราเองและสุขภาพของเรา ส่วนแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมรายการของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งได้แก่ มาเรียน และเครก โรบินสัน, โคแนน โอไบรอัน, วาเลอรี จาร์เร็ต, ไมเคิล นอร์ริส และ ดร. พญ.ชารอน มาโลน

ทั้งนี้ บริษัท Salesforce รวมถึงแบรนด์ Dawn and Tide ที่อยู่ภายใต้เครือ P&G จะเป็นผู้สนับสนุนของซีซั่นแรก 

“ที่ Spotify เรามองหาโอกาสที่จะได้เชื่อมผู้ฟังเข้ากับเรื่องราวจากเสียงที่แท้จริงมากที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดของโลก” ดอว์น ออสทรอฟ (Dawn Ostroff) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์และโฆษณาของ Spotify กล่าว “เราเชื่อว่าผู้ฟังทั่วโลกจะได้รับแรงบันดาลใจจากบทสนทนาเหล่านี้ที่ตรงไปตรงมาที่สุด และรู้สึกใกล้ชิด และเป็นส่วนตัวที่สุดระหว่างสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา กับแขกรับเชิญของเธอ”

รับฟังเพิ่มเติมใน The Michelle Obama Podcast บน Spotify เกี่ยวกับเรื่องราวปฐมบท ดำเนินรายการด้วยตัวเธอเอง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line