มามุงกันตรงนี้!! ภาพเด็ด “อาเล็ก ธีรเดช” 100 โล

มามุงกันตรงนี้!! ภาพเด็ด “อาเล็ก ธีรเดช” 100 โล

สะพรึงเบอร์นี้ ต้องมามุงแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” เผยร่างสุดช็อค หนัก 100 โล จากหนุ่มตี๋ หุ่นดี มีซิคแพ็ค กลายร่างเป็นหนุ่มอ้วน พุงโต สิวเขรอะ เกิดอะไรขึ้นกับพระเอกคนนี้ถึงได้ปล่อยตัวขนาดนี้ หรือว่าจะเป็นอาการข้างเคียง เพราะพิษรัก!!!


           

ภาพทั้งหมดที่เห็น เป็นส่วนหนึ่งจาก ละครโรแมนติก คอมเมดี้ สายมูแห่งปี “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทาง ช่อง 3 ของผู้จัด “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ค่ายมาสเตอร์วัน ที่จับหนุ่ม “อาเล็ก” มาแปลงโฉมเป็นหนุ่มอ้วน พุงพลุ้ย แบบไม่ห่วงหล่อกันเลยทีเดียว เบื้องหลัง การปั้นร่างหุ่นหมีไซส์บิ๊กในครั้งนี้ ต้องปรบมือให้กับสปิริตของพระเอก “อาเล็ก” ที่นั่งให้ทีมงานเนรมิตร เพื่อความสมจริง โดยฝีมือของทีมงานเอฟเฟคมืออาชีพ QFX WORKSHOP มานั่งปั้นใช้เวลานานหลายชั่วโมง

เริ่มตั้งแต่การหล่อชิ้นส่วนซิลิโคน จนได้ขนาดที่ต้องการ จนถึงขั้นตอนการลงสีชิ้นเนื้อต่างๆ เพื่อความสมจริง พระเอกของเราต้องอดทนนั่งนิ่งๆ เป็นเวลานาน และแบกรับน้ำหนักซิลิโคนและอุปกรณ์ต่างๆ แถมไซส์เสื้อและกางเกงก็ต้องใส่เบอร์ใหญ่ไซส์พิเศษ ทันทีที่เสร็จสมบูรณ์ “อาเล็ก” ก็ระเบิดอินเนอร์เด็กอ้วนได้ดี ชนิดเก็บรายละเอียดได้ดีทุกเม็ด ทั้งในเรื่องท่าทางการเดิน การกิน อิริยาบทต่างๆ จนทุกคนที่เห็นเชื่อในหนุ่มอ้วนคนนี้

ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่า รู้ซึ้งและเข้าใจในคนอ้วนมาก เพราะเคยอ้วนมาก่อน งานนี้นอกจากต้องอดทนแบกน้ำหนักซิลิโคนแล้ว อากาศที่ร้อนก็เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำมาก รอชมพ่อหนุ่มหุ่นหมีคนนี้ได้ ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  (เริ่มตอนแรกอังคารที่ 28 กรกฎาคมนี้) เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line