“เมียอาชีพ” เปิดตัวสวย 2 อีพีแรก โกยเสียงชมถล่มทะลาย “ไม้-ปราง” เคมีใหม่ที่ดีงาม

“เมียอาชีพ” เปิดตัวสวย 2 อีพีแรก โกยเสียงชมถล่มทะลาย  “ไม้-ปราง” เคมีใหม่ที่ดีงาม

 ฟาดไฟลุก ตั้งแต่ตอนแรกกันเลยทีเดียว สำหรับ ละครรักโรแมนติก คอมเมดี้ “เมียอาชีพ” ช่อง 3 ของผู้จัด “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” แห่งค่าย “สเต็ปออนเวิร์ด” นำแสดงโดย “ปราง กัญญ์ณรัณ” และ “ไม้ วฤษฎิ์”  ต้องบอกว่าเคมีของพระนางคู่นี้ คือ ความสดใหม่ที่ดีงาม เพราะตั้งแต่ตอนแรก ที่เปิดตัวพระนาง ปรางและไม้  แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โดนตกไปเต็มๆ” โดยเฉพาะออร่า ของสาวปราง ที่ดาเมจรุนแรงมาก สวยทุกลุกซ์ สะดุดตาทุกฉาก สวยแบบไม่มีอะไรกั้น เรียกว่าออกมากี่ฉาก เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะปัง ดูแพง เซ็กซี่มาก 


 

ด้านไม้ ก็หล่อ รวย เนี๊ยบ เฉียบ ดุ หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม  ส่วนฝีมือการแสดง และบทของคู่นี้ ต้องบอกว่า ถูกใจแฟนละครที่ชอบปะทะมาก เพราะบท “ดาว” ของปรางนั้น ยืนหนึ่งในเรื่องนางเอกสายสู้ แรงมาแรงกลับไม่โกง ตอกกลับจนนางร้ายในเรื่อง “แอนนา” รับบทโดย “เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน” หงายเงิบ อาทิ หน้าสวยๆ นี่หมอหรือแม่ให้มา ฟากพระเอก “กษิดิศ” หนุ่มไม้ ก็สวมบทบาทได้ละมุนโดนใจสาวๆ อย่างแรง จนแฟนละครยกให้เป็น “สามีสายอ่อย” ทำเอารถอ้อยคว่ำกันเลยทีเดียว

 

ด้านคู่ปรับทั้งเรื่องธุรกิจ และหัวใจ อย่าง “มหานที” ที่รับบทโดย “บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว” ในความหล่อโอปป้า ชั้นเชิงการจีบสาว ก็แพรวพราวได้เรื่อง ส่วนเรื่องความกวน คู่นี้กินกันไม่ลง เอาเป็นว่า ปราง-เม และ ไม้-บอล ต่างก็เป็นมวยถูกคู่ของจริง 

หลังจากนี้ ความเผ็ดร้อน ความฟิน ยังมีให้อิ่มแบบจุใจ ครบรส รอชมทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3  กด 33  ส่วนฟีดแบคจากชาวโซเชี่ยลจะพูดถึงอย่างไรกันบ้าง ไปดูกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line