“ไอซ์ ปรีชญา” ยอมแต่โดยดีจูบแรก “เจมส์ จิรายุ” จัดให้อย่างหวาน

“ไอซ์ ปรีชญา” ยอมแต่โดยดีจูบแรก “เจมส์ จิรายุ” จัดให้อย่างหวาน

ออนแอร์มาจนจะจบเรื่องแล้ว ความสนุก ตื่นเต้น บู๊กระจาย ก็ยังคงเข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” จะขาดก็แต่เลิฟซีนพระนางเท่านั้นที่ยังไม่ค่อยมีมาให้เห็น แต่ว่าอังคารนี้ก็จะมีมาให้ได้ดูกันแล้ว งานนี้พระเอกซุปตาร์ “ธีรุตม์ รับบทโดย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” จะจัดจูบแรกหวาน ๆ สุดโรแมนติกให้ทุกคนได้เห็น รับรองว่าสาว ๆ ดูแล้วคงอยากจะสิงร่างนางเอก “โรสิตา รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” กันเป็นแถวแน่นอน


        

    ฉากนี้เป็นตอนที่ทั้งคู่มีเหตุจำเป็นทำให้ต้องนอนห้องเดียวกัน บนเตียงเดียวกัน เพราะพระเอกเจมส์เกิดอาการเป็นห่วงนางเอกไอซ์อยากเฝ้าเอาไว้ไม่ให้คลาดสายตา กลัวว่าคนรักจะเป็นอันตราย แหม!! เอาเป็นว่าอธิบายมาขนาดนี้ บรรยากาศก็เป็นใจ แถมไอซ์ยังต้องตื่นขึ้นมาร้องไห้กลางดึก ใครล่ะจะช่วยปลอบถ้าไม่ใช่คนที่นอนข้าง ๆ

งานนี้ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผกก.  บอกคงต้องจัดซีนโรแมนติกคืนกำไรให้คนดูกันบ้าง เพราะหลังจากทั้งคู่เปิดใจยอมรับความรักที่ต่างก็มีให้กันจนตายแทนกันได้ ก็คงถึงเวลาแสดงความรักด้วยจูบกันซะที โดยเริ่มจากที่ทั้งคู่ประคองมานอนที่เตียง ต่างคนต่างนอนมีหมอนกั้น แต่เจมส์กลับชิงหลับก่อน

ไอซ์ที่ขยับไปขยับมานอนไม่หลับก็เปิดไฟมาคิดถึงพ่อที่เป็นปมปัญหาในใจมาทั้งชีวิต ยิ่งคิดถึงพ่อก็ยิ่งร้องไห้ น้ำตานอง งานนี้เสียงสะอื้นเลยไปปลุกคนนอนข้าง ๆ ให้ตกใจตื่นที่เห็นสุดที่รักร้องไห้ ถามไถ่ได้ความเรื่องคิดมาก และกลัวกับคำพยากรณ์ที่ตัวเองทำนายไว้ ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับพระเอกเจมส์ เอาล่ะซิ่ งานนี้ต้องปลอบโยน ต้องอ่อนโยน ปลอบไปปลอบมา จากกอดกันมันก็ชักจะเลยเถิดจนเจมส์เผลอตัวจะจูบปลอบใจให้ไอซ์มั่นใจว่าตนจะอยู่ข้าง ๆ

แต่อยู่ ๆ ไอซ์ก็เด้งตัวหนีเพราะจำได้ว่าตัวเองเห็นภาพนิมิตว่าถ้าเจมส์จูบและเป็นคนรักของตัวเองจะต้องโชคร้าย อาจถึงชีวิต แต่เจมส์บอกถ้าได้จูบไอซ์ความตายก็ไม่ต้องกลัวแล้ว ไอซ์สบตาแล้วใจอ่อนเลยต้องยอมเลยตามเลย เบื้องหลังตอนถ่ายทั้งเจมส์กับไอซ์ก็แซวป้าแจ๋วตลอดว่าเลิฟซีนมีน้อยแต่มีนะ แถมพอมีทีก็จัดเบิ้ลจูบสองทีติดอีกต่างหาก

ใครที่รอคอยซีนหวาน ๆ ของคู่นี้ต้องติดตามความฟินกันต่อในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” วันอังคารที่ 21 กรกฎาคมนี้เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line