Show Me The Money สุดมันส์ กับ การค้นหา Rap Star ในรอบ Ring of Fire

Show Me The Money สุดมันส์  กับ การค้นหา Rap Star ในรอบ Ring of Fire

รายการ “Show Me The Money” ช่อง True4U ช่อง 24  ในสัปดาห์นี้ เป็นรอบสุดท้ายของรอบ Ring of Fire  จากผู้เข้าแข่งขัน 137 คน จะมีคนที่เหลือรอดจากเปลวไฟ กี่คน ที่จะได้เข้าไปสู่รอบต่อไป กับการโชว์ความสามารถ ครั้งนี้เพื่อพิชิตใจ PD ทั้ง 8 คนอย่าง SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY


          โดยผู้เข้าแข่งขันน่าจับตามองมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็น วลีวัน แร๊ปสาย Entertain , JMINE สาวพลัสไซซ์แร๊ปดุเดือดถูกใจ PD , หนุ่มน้อยอายุเพียง16 ปี ความสามารถก้าวไกลเกินอายุ , แร๊ปคุณภาพที่ผ่านมาหลายเวทีอย่าง TORDED  และผู้เข้าแข่งขันอีกมากมาย โดย PD ทั้ง 8 คนต้องการค้นหาผู้ที่มีฝีมือตัวจริง และพร้อมจะก้าวเข้ามาเป็นศิลปินมืออาชีพ ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างมาตามความฝันและเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการเป็น Rap Star หนึ่งเดียวของรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2”

          สมกับเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่ผู้เข้าแข่งขันได้สานฝันอย่างสุดความสามารถเพื่อไปสู่รอบ Battle 1:1  สามารถติดตามความสนุกรอบ  Ring of Fire ได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” วันอังคาร ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U  ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

Comments

Share Tweet Line