เจริญชัยฯโชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล หม้อแปลงนวัตกรรม ที่สร้างระบบไฟฟ้าให้มีเสถียรภาพ ประหยัดพลังงาน

เจริญชัยฯโชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล หม้อแปลงนวัตกรรม ที่สร้างระบบไฟฟ้าให้มีเสถียรภาพ ประหยัดพลังงาน

เจริญชัยหม้อแปลงไฟฟ้ารับรางวัลหม้อแปลงนวัตกรรมไทยที่ช่วยสร้างให้ระบบไฟฟ้ามีเสถียรภาพและประหยัดพลังงานไฟฟ้า   พร้อมเพิ่มศักยภาพการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับพลังงานสะอาด (Renewable Energy) Smart Transformer Solution & IoT


คุณประสิทธิ์ กิตติรัตนวิวัฒน์ และ คุณประจักษ์ กิตติรัตนวิวัฒน์ ผู้บริหาร บริษัทเจริญชัยหม้อแปลงไฟฟ้า จำกัด นำทีมงานเข้ารับรางวัลในโครงการประกวดการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนโดยเทคโนโลยีและนวัตกรรม 4.0 หรือ TEIT2019 ได้รับรางวัลในด้านผลงานนวัตกรรม เป็นรางวัลหม้อแปลงนวัตกรรมไทยที่ช่วยสร้างให้ระบบไฟฟ้ามีเสถียรภาพและประหยัดพลังงานไฟฟ้า พร้อมเพิ่มศักยภาพการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับพลังงานสะอาด (Renewable Energy) Smart Transformer Solution & IoT จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานกระทรวงพลังงาน, กระทรวงพลังงานและสำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ซึ่งหม้อแปลงไฟฟ้าเจริญชัยฯ ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดในครั้งนี้ เป็นหม้อแปลงนวัตกรรมไทยที่ช่วยแก้ไขปัญหา Renewable energy และรองรับการขยายตัว Renewable Energy ในอนาคต และช่วยเสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงานและลดการใช้ทรัพยากร   

นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไทยยังมีความสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ ภาคเอกชน ภาครัฐวิสาหกิจ  ต่าง ๆ และหม้อแปลงไฟฟ้าชนิดนี้ มีความทันสมัยโดยการตรวจสอบระบบไฟฟ้าและสามารถบันทึกพลังงาน แบบ Real time เก็บข้อมูลเพื่อทำให้รู้ถึงพฤติกรรมและการใช้พลังงานนำไปสู่การเพิ่มศักยภาพการบริหารจัดการพลังงานอย่างต่อเนื่องไร้ขีดจำกัดแบบ IoT (Work from home)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line