ธันวา” ปลื้ม “สองนรี” รีรัน กระแสดี ฝากแฟนละครรอชมผลงานใหม่ 2 เรื่องรวด

ธันวา” ปลื้ม “สองนรี” รีรัน กระแสดี  ฝากแฟนละครรอชมผลงานใหม่ 2 เรื่องรวด

  ช่วงนี้พระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร สุดปลื้ม เพราะกระแสละคร สองนรี ที่กลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้ชมกันยังคงแรงต่อเนื่อง และหนุ่มธันวายังขออัปเดตให้เหล่าเอฟซีได้ดีใจ เมื่อล่าสุดมีละครใหม่ที่เตรียมถ่ายถึง 2 เรื่องรัว ๆ


“ช่วงนี้แฟน ๆ คนไหนที่คิดถึงงานละครของผม ขอฝากติดตามชมละคร สองนรี กันก่อนนะครับที่กลับมารีรันอีกครั้ง ซึ่งกระแสตอบรับก็ยังดีมาก ๆ เพราะเป็นละครที่มีเนื้อหาเข้มข้น มีข้อคิดสอนใจ น่าติดตาม และเป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ มิน (พีชญา วัฒนามนตรี) ด้วย ซึ่งผมก็ยังขอย้ำคำพูดเดิมที่เคยพูดว่ามินแสดงเก่งมากจริง ๆ ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ ส่วนใครที่อยากเห็นผลงานละครเรื่องใหม่ของผม ตอนนี้ผมมีละครเรื่องใหม่แล้ว 2 เรื่องด้วยกัน และเป็น 2 เรื่องใหม่ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ 2 นางเอกที่เคยร่วมงานกันมาก่อน เรื่องแรกคือ พริกกับเกลือ ของค่าย มีเดีย ซีน เรื่องนี้ได้กลับมาแสดงคู่กับ แคท (ซอนญ่า สิงหะ) อีกครั้ง และอีกเรื่องคือ หลงกลิ่นจันทน์ ของค่าย ปรากฎการณ์ดี ที่ได้กลับมาแสดงคู่กับ ทับทิม (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์)  ยังไงแฟน ๆ อดใจรอกันนิดนะครับ”

ติดตามชมละคร สองนรี รีรัน ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line