“ลี” ทำเนียนแกล้ง “เกรซ” เอาใจมุ้งมิ้ง ใน “เริงริตา”

“ลี” ทำเนียนแกล้ง “เกรซ” เอาใจมุ้งมิ้ง ใน “เริงริตา”

 พยายามตามจีบสาว เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า อย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม ลี - ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 แต่ดูเหมือนคราวนี้จะมาถูกทาง เพราะสาวเกรซเริ่มใจอ่อนลงบ้างแล้ว ซึ่งงานนี้ทั้งเกรซและลีก็เล่นได้น่ารักน่าหยิดสุดๆ 


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ นนท์ (ลี) ไปช่วยหาห้องเช่าให้ ริตา (เกรซ) แต่ริตากลับโดนเจ้าของห้องเจ้าชู้ชีกอใส่ชุดใหญ่ นนท์หึงจึงแกล้งเป็นแฟนและคอยช่วยริตาเก็บของย้ายเข้าห้องใหม่ ทำให้ริตาซึ้งใจชวน นนท์ ต้มมาม่ากินกันมุ้งมิ้งในห้องสองต่อสอง

ผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล ได้เรียกเกรซกับลีมาบรีฟอารมณ์ว่าจะให้ต่อล้อต่อเถียงกันยังไงให้ดูน่ารัก ซึ่งทั้งเกรซ-ลี ก็ขอออกไอเดียเสริมเติมมุกกันอย่างสนุกสนาน พอผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่รู้จังหวะเข้าใจอารมณ์กันดีแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที เกรซเดินดูรอบๆ ห้องใหม่ เจ้าของห้องเดินตามและมองเกรซยิ้มกรุ้มกริ่ม แต่ลีตาไวรีบเข้าประชิดตัวเกรซแล้วโอบเกรซไว้ทันที ทำเอาเกรซตกใจ จะผละออกแต่ลีกระชับกอดแน่นขึ้นประกาศตัวเป็นแฟนกันต่อหน้าเจ้าของห้องอย่างมั่นใจ จนเจ้าของห้องต้องยอมถอยห่าง

หลังจากนั้นก็มาเติมความหวานกันต่อกับฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักน่าหยิก ที่บอกเลยว่าหนุ่มลีขยันหยอดมุกจีบจนสาวเกรซปฏิเสธไม่ลงกันเลยทีเดียว กับฉากที่เกรซต้องต้มมาม่าให้ลีกินเพื่อตอบแทนน้ำใจที่มาช่วยย้ายของ เริ่มที่เกรซยกหม้อใส่มาม่ามาวางตรงหน้าลีหยิบไข่ดิบตอกลงไป ด้านลีไม่รีรอหยิบตะเกียบตักกินทันทีด้วยความหิว ก่อนจะชวนเกรซกินด้วยกันอย่างเอร็ดอร่อย หยอกล้อกันไปมา และตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเกรซน้ำตาซึบ เผลอดกระโดดกอดลีด้วยความดีใจ รวมไปถึงฉากที่เกรซช่วยทำแผลให้ลีก็ดีใจไม่น้อยเพราะทั้งคู่เล่นจ้องตากันหวานซึ้ง ให้ผู้กำกับเก็บภาพความโรแมนติกจนพอใจก็สั่งคัท เรียกว่าเกรซ-ลี เล่นได้กระหนุกกระหนิงกุ๊กกิ๊กละมุนใจสุดๆ

 ติดตามโมเม้นท์ชวนฟินของ “เกรซ- ลี” ที่บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ทั้งหมดนี้ได้ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันอังคารที่ 21 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

Comments

Share Tweet Line