พระเอกหนุ่มตี๋ยิ้มตาสระอิ “เพื่อน คณิน” จัดแฟนมีตติ้ง Fan Meet Greet Online

พระเอกหนุ่มตี๋ยิ้มตาสระอิ “เพื่อน คณิน” จัดแฟนมีตติ้ง Fan Meet Greet Online

 ทำเอากรี้ดสลบกับความน่ารัก ขี้เล่นเป็นกันเองกับ “เพื่อน คณิน” ที่จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก "Fan Meet Greet Online” กับ 33 ผู้โชคดีที่ได้รับการ์ดเชิญสุดพิเศษจากกิจกรรม ที่ร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ CH3CONCERT มาร่วมสร้างความประทับใจด้วยกัน เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รับหน้าที่เตรียมพร้อมความสุขและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง


 เปิดตัวด้วยหนุ่ม ‘เพื่อน คณิน’ มาจับไมค์ร้องเพลง “ชอบเธอแบบนี้” จากละครเรื่อง ลิขิตแห่งจันทร์ ทำเอาแฟนๆ คิดถึงพี่หมอ จนอยากเป็น “โอปอล” กันทั้งหน้าจอ

หลังจากร้องเพลงไปแล้ว หนุ่ม ‘เพื่อน คณิน’ ก็ชวนแฟนๆ มาบริหารร่างกายเนื่องจากมาในธีมงาน Sport ก่อนจะเข้าสู่เกมสนุกๆ กันถึง 4 เกม เริ่มต้นด้วย ‘เกมคู่จิ้นฟินกับเพื่อน’ ซึ่งจะมีผู้โชคดีที่ถูกเลือกจากการหมุนวงล้อสุ่ม มาสวมบทบาทเป็นนางเอก จากผลงานละคร “ทิวาซ่อนดาว” และ “ลิขิตแห่งจันทร์” กับหนุ่มเพื่อนกัน 2 ต่อ 2 บอกเลยว่าฟินมากต่อด้วย ‘เกมเปิดป้าย ทายภาพ’  ‘เกมเพื่อนวาดแฟนทาย’ ‘เกมขยับกายตามใจเพื่อน’  บอกเลยว่าเรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นหน้าจอ Zoom นอกจากนี้แฟนๆที่ชนะในแต่ละเกม ยังได้รับของรางวัลไปอีกด้วย

เข้าช่วง ‘พูดคุยกับเพื่อน’ หนุ่มเพื่อนได้อัพเดตผลงานชิ้นใหม่ และมีแฟนคลับผู้โชคดีได้พูดคุยกับเพื่อน คณิน ผ่านหน้าจอ Zoom กันตัวต่อตัวเลยให้ได้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว

มาสู่ช่วงสุดท้ายก่อนที่จะต้องจากกัน เพื่อน คณินก็ได้มอบรางวัล “แต่งกายยอดเยี่ยม” จากกิจกรรม แต่งกายธีม SPORT GIRL  ปิดท้ายด้วยการ เซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลาและขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกันและสร้างความประทับใจกันในวันนี้ แต่ยังไม่จบง่ายๆ เพราะแฟนคลับได้ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพื่อหนุ่มเพื่อนกัน โดยทำคลิปบันทึกภาพความประทับใจในการเจอกัน ทำเอาหนุ่มเพื่อนซึ้ง น้ำตาซึมกันเลย

              

 

สำหรับแฟนๆที่สนใจกิจกรรม “Fan Meet Greet Online”  กับเพื่อน คณิน สามารถรับชมเทปบันทึกภาพกิจกรรม ย้อนหลังกันได้ในรายการครอบครัวดนตรี Channel3 Concert ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลาที่ 01:00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 กด 33 หรือจะรับชมความฟินได้ตลอดเวลาทาง Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) , Youtube : SearchGroup ส่วนในครั้งหน้าเซิร์ช เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ จะชวนใครมาจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์กันอีก ปักหมุดรอชมกันให้ดีนะจ้า !!!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line