ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่ ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต สมบูรณ์แบบที่สุดในไทย

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่ ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต สมบูรณ์แบบที่สุดในไทย

พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต  ยกระดับการช้อปปิ้งสู่  ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาต้นแบบของปี 2020  ครบครัน สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย  พร้อมส่ง 6 โซนสินค้าใหม่ หวังเป็นแม็กแน็ตดึงดูดครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และสอดรับตามแผนพัฒนาและขยายกลุ่มลูกค้าโซนตะวันตกของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต   เพื่อเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งและความเจริญของกรุงเทพฯ ตะวันตกอย่างแท้จริง


นางสุจิตา  เพ็งอุ่น  - Chief Operating Officer  บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “การพลิกโฉมใหม่หมดจดให้กับ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต เป็นกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เราต้องการยกระดับการช้อปปิ้งในรูปแบบไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต  เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ สนุกกับการใช้เวลาในการช้อปปิ้งได้มากขึ้น โดยท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต จะเป็นไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ต้นแบบในปี 2020 ที่ครบครันด้วยสินค้า – บริการ สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย พร้อมเติมเต็มด้วย 6 โซนสินค้าใหม่ ซึ่งเป็นแม็กแน็ตสำคัญที่จะดึงดูดลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย  อีกทั้งการพลิกโฉมสาขาใหม่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการขยายตัวและกำลังซื้อของลูกค้าในโซนกรุงเทพฯตะวันตก สอดรับกับแผนขยายลูกค้าในพื้นที่เป้าหมายครอบคลุม 8 จังหวัด ตั้งแต่กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี ขยายไปถึงราชบุรีและกาญจนบุรี ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาเวสต์เกตที่เป็นเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก

สำหรับ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต รูปแบบใหม่ ครบครันด้วยสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 40,000 รายการ  พร้อม 6 โซนใหม่แม็กเน็ตสำคัญ ได้แก่  Baker’s Oven  ร้านเบเกอรี่แบบ Shop in Shop โทนสีขาวสะอาดตาสไตล์โมเดิร์นพร้อมที่นั่งให้ลูกค้าได้เพลินเพลินกับเบเกอรี่ อบ สดใหม่ สไตล์เอเชี่ยนและยุโรป และเครื่องดื่มจาก Coffee ARIGATO, Healthiful  โซนจำหน่ายสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพครบวงจรภายใต้ความร่วมมือกับ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกความต้องการ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เช่น ผู้แพ้อาหาร ไม่ว่าจะเป็น gluten-free, dairy-free, Egg-free, Nut-free ซึ่งจะมีป้ายบอกชัดเจน, World of Snacks  อร่อยกับสแน็คสุดฮิตทั่วโลกจาก 100 แบรนด์ ,  LOOKS โซนบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มสินค้าความงาม และ Personal care จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกพร้อมไฮไลท์ 3 Day lookและมุมแนะนำสินค้า Best seller,  at Taste   โซนนั่งรับประทานอาหารปรุงสดใหม่โดยเชฟมืออาชีพกว่า 100 เมนู  ราคาเริ่มต้น 49 บาท  และสามารถเลือกอาหารสดภายในร้านเช่น เนื้อ ซีฟู้ด ให้เชฟปรุงเมนูพิเศษมีค่าบริการปรุงอาหารเริ่มต้นเมนูละ 69 บาท,  PETSTER ที่นี่ที่แรกกับโซนจำหน่ายสินค้าเพื่อคนรักสัตว์ สุนัข แมว  นก หนู กระต่าย ปลา  ครบครันในที่เดียวกับสินค้า 2,000  รายการ  พิเศษกับ

อาหารกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์ดัง อาทิ เช่น  โรยัลเคนิน ,  ฮิลล์ ไซแอนท์ไดเอท, โปรแพลน สินค้ากลุ่ม Natural & Grain free   อาหารสัตว์นำเข้าที่มีวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติและไม่มีส่วนผสมของธัญพืช เช่น ข้าวโพด, ปราศจากสารปรุงแต่งสังเคราะห์  เป็นทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็น ของเล่น , เสื้อผ้า ,  ที่นอน , กระเป๋า  ,ห้องน้ำ คอนโดแมว และอื่นๆอีกมากมาย  เรียกได้ว่าครบจบทุกความต้องการ

นอกจาก 6 โซนไฮไลท์แล้ว  ยังมี ตลาดจริงใจ Farmers’ Market  ภายใต้คอนเซปต์  “สุขใจ ภูมิใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ตลาดผัก ผลไม้ และอาหารจากเกษตรกรในจังหวัดนนทบุรี และอีก 10 จังหวัดทั่วประเทศ รวม 28  ร้านค้า, โซนอาหารสด  ผัก ผลไม้  , เนื้อ ซีฟู้ด, สลัดบาร์  ซึ่งมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคหลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงนิยมซื้ออาหารสดนำไปปรุงเอง, Baby Zone โซนสำหรับคุณพ่อคุณแม่, Fashion Zone สินค้าแฟชั่นทั้งชุดลำลอง ชุดกีฬา  ที่ทันสมัย  Promotion Zone ถือเป็น Red Carpet ของร้าน เพราะจะรวบรวมสินค้าโปรโมชั่นมากมายมาไว้ในจุดเดียว , มัทสึโมโตะคิโยชิ  ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น,   ร้านขายยา,  ร้านตำรับไทย  พร้อมบริการจุดรับฝากรถเข็นช้อปปิ้งแบบใช้รหัส,บริการส่งสินค้าที่รถส่วนตัวหรือแท็กซี่(Carry out service) และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นทางเลือกในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ยังมีเครื่องชำระค่าสินค้าด้วยตัวเอง (Self Checkout) ซึ่งรับชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต

ด้านบริการพิเศษเพื่อความสะดวกสบาย สามารถช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ www.tops.co.th เลือกจัดส่งแบบ Home& Delivery หรือ Drive thru รับสินค้าที่สาขา, บริการPhone & Delivery โทรสั่งสินค้าตรงกับสาขาได้ที่ 0-2194-2934 -39  หรือ บริการ Chat & Shop , สั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Grab เลือกบริการ GrabFood  และ  GrabMart เพื่อสั่งสินค้าส่งตรงถึงบ้าน

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในรูปแบบไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทยได้แล้ววันนี้ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต ชั้น 1  เปิดบริการทุกวัน  จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 09.00-21.00 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-22.00 น.

ติดตามรับข้อมูลข่าวสาร บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailandหรือ แอปพลิเคชันไลน์: @TopsThailand, @Topsonline

Comments

Share Tweet Line