แพทตี้ อังศุมาลิน เปิดปาก เตรียมแต่งงานปีนี้ ตามที่หนุ่มแดน ประกาศเร็วๆนี้ จริงหรือ

แพทตี้ อังศุมาลิน เปิดปาก เตรียมแต่งงานปีนี้ ตามที่หนุ่มแดน ประกาศเร็วๆนี้ จริงหรือ

แพทตี้ อังศุมาลิน แฮปปี้ทริปทะเลพร้อม2ครอบครัว เป็นทริปแรกที่ได้ไปด้วยกัน ยังไม่มีคุยเรื่องข่าวดี มองเป็นทริปวันเกิดเรา เซอร์ไพรส์ฝ่ายชายพาล่องเรือยอร์ชเพราะเขาได้ยินเราบ่นว่าอยากไป ฟุ้งเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ใหญ่สุดจากเขา แจงฝ่ายชายที่บอกเตรียมแต่งเร็วๆนี้อาจะไม่ใช่ภายในปีนี้ รอทุกอย่างลงตัวกว่านี้คงถึงเวลาที่เหมาะสม มั่นใจเขายังไม่เซอร์ไพรส์ขอแต่งเร็วๆนี้ รับเรือนหอที่วางไว้เป็นทางดอนเมือง ไม่กดดันโดนถามบ่อย ยิ้มรับก็คงเป็นคนนี้


เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใครหลายๆรอลุ้นให้มีข่าวดีสักที สำหรับคู่ของสาวแพทตี้ อังศุมาลินและหนุ่มแดน วรเวช อย่างล่าสุดไปออกรายการฝ่ายชายแอบแย้มแพลนข่าวดีว่าอาจจะมีเร็วๆนี้ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวสาวแพทตี้ เลยต้องขอเข้าสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ และถามถึงเรื่องทริปทะเลของ2ครอบครัวที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

“ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ จริงๆ เป็นทริปแรกเลยที่ทางคุณแม่กับคุณพ่อคุณแม่ของพี่แดนมีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ครบทั้งสองครอบครัวเลย ยังไม่ได้คุยเรื่องข่าวดีค่ะๆ จริงๆ เหมือนเขาไปวันเกิดหนูอะไรแบบนี้ เป็นแบบนั้นมากกว่า ถามว่าเขาแอบคุยกันแล้วเราไม่รู้หรือเปล่า อันนั้นหนูก็ไม่แน่ใจ ก็จริงๆ ทริปล่องเรือนี้ก็เป็นทริปที่พี่แดนเป็นคนเลือกให้ เพราะเหมือนเขาเคยได้ยินหนูบ่นว่า หนูอยากไปเล่นน้ำ ไปเล่นเจ็ตสกี เซอร์ไพรส์นะคะเขาพาไปล่องเรือยอร์ช เพราะไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ เนื่องจากว่าพี่แดนเขาเป็นคนกลัวน้ำ เขาว่ายน้ำไม่เป็น แต่สำหรับครั้งนี้เขายอมพาเราขึ้นเรือ ก็แฮปปี้ค่ะ คือทางคุณพ่อคุณแม่พี่แดนท่านก็ไม่เคยทำกิจกรรมนี้มาก่อน มันก็เลยกลายเป็นโอกาสดีๆ ที่เขาจะได้พาครอบครัวเขาและก็ครอบครัวหนูไปเที่ยวชมบรรยากาศบนเรือยอร์ช ไปดูว่าการขึ้นเรือมันเป็นแบบนี้นะ การทานอาหารมันเป็นแบบนี้นะ และมันก็มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ก็เป็นทริปดีๆ ที่คุณแม่หนูถึงกับพูดเลยว่า ท่านคิดถูกแล้วที่ท่านตัดสินใจมา หนูก็แฮปปี้ที่ได้เห็นแม่ๆ แฮปปี้ ยอมรับการเซอร์ไพรส์วันเกิดจากพี่แดนที่ใหญ่สุดแล้วค่ะ จริงๆ มันก็ดีนะ เพราะอย่างที่หนูบอก คือเราได้เห็นความสุขของทุกคนที่เกิดขึ้นบนเรือจริงๆ"

ส่วนเรื่องที่ออกรายการพี่แดนบอกว่าเร็วๆนี้ แต่งแน่นอน แพทตี้เผยว่า ”เร็วๆ อาจจะยังไม่ใช่ภายในปีนี้หรอกค่ะ เพราะยังมีหลายๆ อย่างที่ยังต้องทำอยู่ เรื่องงานก็ยังติดกันอยู่ น่าจะรอให้ทุกอย่างคล่องตัวกว่านี้แล้วเดี๋ยวก็คงถึงเวลาที่เหมาะสม เชื่อว่าเขสายังไม่มีเซอร์ไพรส์ก่อน เรารู้อย่างที่บอกว่าหลายอย่างยังไม่ลงตัว เรื่องงาน เรื่องอะไรแบบนี้ เขาเองก็ยังงานที่ต้องทำอีกสักระยะ ไหนจะเรื่องที่อยู่อาศัยอีก ถามว่าเรือนหออยู่ที่ดอนเมืองจริงไหม (พยักหน้า) จริงๆ เราก็อยากอยู่ส่วนเราแหละ แต่ว่าแบบก็อย่างที่บอกเนอะ หนูเองก็ซื้อที่ไว้แล้วเหมือนกันที่บางนา แต่ของพี่แดนเขาอยู่ดอนเมือง ซึ่งถ้ามันยังไงก็เอาไว้เดี๋ยวเราค่อยปลูกที่บางนาอีกที่หนึ่งก็ได้ เราก็ไม่กดดันที่ถูกถามบ่อยค่ะ แต่พี่แดนกดดันหรือเปล่าอันนี้หนูก็ไม่แน่ใจ หนูก็ไม่เคยถามพี่เขาด้วย คือมันยังมีงานอีกเยอะมากๆ ที่เราต้องจัดการและก็เคลียร์ให้ลงตัวก่อน 10ปีที่ผ่านมาก็โอเคนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เหมือนเราค่อนข้างรู้นิสัยของแต่ละคนแล้วด้วยมั้งคะว่าใครเป็นยังไง แค่มองตาก็รู้ว่าต้องการอะไร ก็ประมาณนั้น ก็คงเป็นคนนี้แหละค่ะ ทางคุณแม่ก็ไม่เคยบอกนะคะว่ารู้สึกอะไรยังไง แต่ถ้ามองจากมุมที่หนูเห็นในทริปต่างๆ ที่เขาได้เจอกัน คุณแม่ก็ดูแฮปปี้นะคะท่านก็น่าจะโอเค และก็เอ็นดูพี่แดนอยู่เหมือนกัน อย่างเช่นตอนที่พี่แดนต้องขับรถไกลๆ ในทริปต่างจังหวัด คุณแม่ก็จะฝากน้ำโสมมาให้พี่แดนดื่ม"

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line