เปิดหัวไม่สวย! แชมป์เก่าพ่ายสาวขอนแก่น 3 เซตรวดรอบ FINALS4

เปิดหัวไม่สวย! แชมป์เก่าพ่ายสาวขอนแก่น 3 เซตรวดรอบ FINALS4

เปิดหัวไม่สวย! แชมป์เก่าพ่ายสาวขอนแก่น 3 เซตรวดรอบ FINALS4


หลังจบการแข่งขัน ซีพีวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 รอบ FINALS4 ประจำวันอังคารที่ 21กรกฎาคม 2563 ขอนแก่นสตาร์ วีซี ชนะ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี 3-0 เซต [25-13, 25-21, 25-23] แบบสุดมันส์

 

โค้ชเต้ เผด็จศึก วรรณโชติ เผยหลัวจบเกมว่า เกมนี้นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ก็ทำหน้าที่ได้ดี ในเกมการแข่งขันเราสามารถทำแต้มนำคู่ต่อสู้ได้หลายๆแต้มมีช่วงจังหวะที่เราทำได้ดี มีปัญหาตรงที่เราไม่มีผู้เล่นที่จะแก้เกมหรือเปลี่ยนเกมได้ ขอนแก่น มีจังหวะบางจุดที่เขาเสริฟได้ดี เขามีหน้าบล็อคได้ดี ทำให้แต้มเขาไหลกลับมาทันเราได้

เกมนี้ก็จัดตัวที่ดีลงสนามส่วน วนัดดา ทองหนุน ตอนนี้ก็บาดเจ็บอยู่เลยไม่ส่งลงสนามกลัวลงไปแล้วบาดเจ็บซ้ำ ส่วนตัวที่ลงไปก็เป็นเด็กยังไม่มีประสบการณ์ เราให้เขาลงเพราะว่าตอนซ้อมเขาสามารถทำหน้าที่ได้ดี ให้เขาลงไปเพื่อจะได้เก็บประสบการณ์ที่หวังก็อยากจะชนะด้วย แต่ในเกมแล้วโอกาสจะชนะก็ยาก เพราะตัวผู้เล่นเราค่อนข้างจะห่างจากเขา[ขอนแก่นสตาร์ วีซี]มาก

เซตสองเซตสามก็เสียดายก็คือเราเห็นช่องแล้วว่าเราชนะได้ โดยในบางบล็อกเขาอ่านจังหวะแล้วจับหน้าบล็อคเราได้ทำให้การตีบอลค่อนข้างจะลำบาก ถ้าบอลแรกไม่เข้าโอกาสตีไปได้แต้มน้อยมาก ก็ถือว่าเป็นเกมที่ดีของเรา

ช่วงโควิด-19 ที่พักไปเห็นได้ชัดเลยว่าเวลาซ้อมสภาพร่างกายของนักกีฬายังกลับมาไม่ค่อยจะสมบูรณ์ เพราะว่ามีการพักมานาน การซ้อมก็ไม่เข้มข้นเหมือนเมื่อก่อนและนักกีฬายังวิตกกังวลกับโควิด-19 อยู่ส่วนการแข่งขันก็ทำตามที่รัฐบาลเขาต้องการก็โอเคไม่มีปัญหาอะไรก็จะมีเกี่ยวกับกองเชียร์นิดหน่อยที่หายไป

 

ด้าน นุศรา ต้อมคำ เผยว่า รู้สึกว่าเราหยุดไปนานมากปกติเคยแข่งแบบมีเสียงเชียร์แต่วันนี้ไม่มี ค่อนข้างเงียบแต่ก็เข้าใจว่าเป็นช่วงที่เราต้องป้องกัน ดูจากมาตรการของสนามก็ค่อนข้างจะอุ่นใจ มีการตรวจอุณภูมิตลอด มีการเช็คอินก่อนเข้าพื้นที่ ถือว่าเราทำมาตรการได้อย่างโอเค

สำหรับเกมวันนี้เรายังมีข้อผิดพลาดหลายจุดเราจะต้องแก้ไขเพราะเดี๋ยวพรุ่งนี้จะต้องแข่งต่อ เราต้องกลับไปคุยกับน้องๆและสตาฟโค้ชในการแก้ไขปัญหาในวันพรุ่งนี้ด้วย 

สำหรับโปรแกรมในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020
รอบ THE FINALS 4
สนามเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

 นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พบ เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี อี-เทค เวลา 16.00น.

Comments

Share Tweet Line