“เป๊ปซี่” ดึง 2 ต้าเหนิง - ก้องกาน มาโลดแล่นในโลกแห่งจินตนาการกับเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา

“เป๊ปซี่” ดึง 2 ต้าเหนิง - ก้องกาน  มาโลดแล่นในโลกแห่งจินตนาการกับเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา

กรุงเทพฯ –เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดูแลของ ลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดฯ เปิดตัวกิจกรรมทางการตลาดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แคมเปญ Pepsi Max Taste Be My Cream Soda พร้อมดึงดาราสาวขวัญใจวัยรุ่นและแฟชั่นไอคอนชื่อดัง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง พรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาปีที่ 2 แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา” อร่อยซ่าเต็มที่ไม่มีน้ำตาล รสชาติใหม่ที่ต้องลอง เพิ่มความพิเศษไปอีกขั้นกับการจับมือกับอิมเมจิเนชั่นอาร์ทติสท์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล ที่มีความโดดเด่นในการวาดภาพในคอนเซ็ปท์ Teleport มาออกแบบผลงานคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนลายเส้นสุดคิ้วท์ ในแนวคิดของการทะลุไปยังโลกแห่งจิตนาการหลังจากได้ลองรสชาติที่อร่อย ไม่เหมือนใครของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและติดตามในช่องทางต่างๆ อาทิ Google Blast, YouTube, Twitter, Joox, Spotify และ TikTok


ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง พรีเซ็นเตอร์ของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ Pepsi Max Taste Be My Cream Soda เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ เป็นครั้งแรกหลายอย่างมาก มีตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์แบบ 3D Animation ที่ออกแบบมาจากตัวเราโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการออกแบบลายเส้นของอาร์ทติสท์ชื่อดังที่ชื่นชอบอย่างพี่ก้องกาน และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่น ดูเอ็ต ชาเลนจ์ คือเต้นกับตัวการ์ตูนของพี่ก้องกานบน TikTok เต้นเป็นต้นแบบเพื่อชาเลนจ์เอง รวมถึงได้ร้องเพลงประกอบแคมเปญด้วยตัวเองอีกด้วย อยากให้เพื่อนๆ มาร่วม duet challenge กับ 3D Animation ของต้าเหนิงในโลกแห่งจินตนาการของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดากันเยอะๆ โชว์ลีลา ฝีมือการเต้นให้เต็มที่ งานนี้ต้าเหนิงจัดเต็มทั้งร้องและเต้นไม่มีการออมมือแน่นอน จะสนุกเป๊ะ ปัง เล่นใหญ่แค่ไหนต้องติดตามกันให้ดีนะคะ”

ด้าน ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล ที่ได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่เป็นครั้งแรกเผยว่า “ผมได้แรงบันดาลใจในการออกแบบคาแรกเตอร์ลายเส้นในครั้งนี้ จากความอร่อยซ่าของเป๊บซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา เพราะมองว่ารสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนใครเป็นเสมือนการพาเราทะลุไปยังโลกแห่งจินตนาการที่แตกต่าง และตรงกับไอเดียของเราที่ชอบลองสไตล์ใหม่ๆ ชอบลองใส่สีสันหลากหลาย เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับงานมากขึ้น พร้อมทั้งนำคาแรกเตอร์เท่ๆ ของน้องต้าเหนิงที่เต็มไปด้วยความสดใส มั่นใจในตัวเอง และหลงใหลในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ เอามาใส่สีสันผสานกับจินตนาการและเพิ่มความสนุกในแบบฉบับของเป๊ปซี่ลงไป จนออกมาเป็นคาแรกเตอร์ลายเส้นแบบเป็นผู้หญิง เท่ๆ คูลๆ อย่างที่เห็นกันครับ”

มาร่วมสนุกไปกับคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Blast, YouTube, Twitter, Joox และSpotify ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official Account @Pepsi

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line