“Funny” ซิงเกิลเพราะๆ ที่ดีเจระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการ Zedd จับมือกับ Jasmine Thompson 

“Funny” ซิงเกิลเพราะๆ ที่ดีเจระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการ Zedd จับมือกับ Jasmine Thompson 

“Funny” ซิงเกิลเพราะๆ ที่ดีเจระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการ Zedd จับมือกับ Jasmine Thompson นักร้อง-นักแต่งเพลงสาววัย 19 ศิลปินที่กำลังจะกลายเป็นดาวดวงใหม่ในวงการเพลง


 

          นอกจากจะเป็นดีเจและศิลปินระดับหัวแถวของวงการ เซ็ดด์ (Zedd) ยังเป็นโปรดิวเซอร์ และคนทำงานเพลงที่ได้รับการยกย่องในฝีมือ ที่นอกจากจะสร้างผลงานของตัวเอง ยังไปร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ฟ็อกเซส (Foxes) ในเพลงรางวัลแกรมมี “Clarity”, เฮย์ลีย์ วิลเลียมส์ (Hayley Williams) ในเพลงดัง “Stay The Night” เป็นต้น

 

          และปีนี้เซ็ดด์ (Zedd) ได้ร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงสาววัย 19 ความสามารถเกินตัว จัสมิน ธอมป์สัน (Jasmine Thompson) ในเพลง “Funny” ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว “ตอนได้ยินเสียงของจัสมินในเพลงนี้ ผมถึงกับตะลึง และรู้เดี๋ยวนั้นเลยว่า อยากทำงานกับเธอในเพลง ‘Funny’” เซ็ดด์ (Zedd) พูดถึงการตัดสินใจร่วมงานกับศิลปินหญิงอายุน้อยแต่มากพรสวรรค์ “มีอารมณ์และพลังมากมายในเพลงนี้ และเสียงของแจสมินก็จัดการกับมันได้อยู่หมัด”

 

          เนื้อหาของ “Funny” ว่าด้วยความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่มีบางคนพยายามกลับมา “หลังความสัมพันธ์ผ่านไป มีคนที่หาทางกลับมาเสมอๆ และพยายามทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียกร้องความสนใจจากคุณมากขึ้น บอกว่าคิดถึงคุณ” จัสมินพูดถึงเรื่องราวใน “Funny” ก่อนจะพูดถึงการทำงานกับเซ็ดด์ (Zedd)  ว่า “เป็นประสบการณ์ที่สุดวิเศษ งานของเขามีลักษณะเฉพาะตัวมากๆ ทำให้เพลงมีพลังอย่างไม่น่าเชื่อ จนมันมีชีวิตชีวาอย่างที่เห็น”

 

          สำหรับจัสมิน เป็นเจ้าของยอดวิวบนYouTube รวมกว่า 630 ล้านวิว ด้วยความสนใจมหาศาลที่ได้รับ ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาทำงานเพลงตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยงานเพลงของเธอมียอดสตรีมมากถึง 3 พันล้านครั้ง และมีเพลงฮิตอย่าง “Sun Goes Down” ที่ทำกับโรบิน ชูลซ์ (Robin Schulz) และ “Ain’t Nobody (Loves Me Better)” เพลงของดีเจชาวเยอรมัน เฟลิกซ์ เยห์น Felix Jaehn)

 

          ซึ่งเสียงร้องของเธอใน “Funny” ที่เข้ากับดนตรีสวยๆ ของเซ็ดด์ (Zedd)ได้อย่างกลมกลืน ก็น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับคนที่สงสัยว่า ทำไมสาววัย 19 รายนี้ถึงเป็นที่สนใจของแฟนเพลงทั้งโลก และคนทำงานเพลงระดับหัวแถวมากมาย พิสูจน์ความสามารถของแจสมิน ธอมป์สันได้ด้วยตัวเองที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และสามารถชมมิวสิค วิดีโอเพลง “Funny” ที่การนำเสนอร่วมสมัย เข้าใจโลกยุคโซเชียล มีเดียได้ดีที่ YouTube Channel : Jasmine Thompson ที่จะทำให้รักทั้งเพลง ทั้งภาพ และแน่นอนเจ้าของเสียงร้องของเพลงนี้เพิ่มขึ้นทุกนาที ที่ชม โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค      

 

Comments

Share Tweet Line