เงินติดล้อ หนุนลูกค้าฟื้นตัวจากพิษโควิด-19 ลดการกู้นอกระบบ

เงินติดล้อ หนุนลูกค้าฟื้นตัวจากพิษโควิด-19 ลดการกู้นอกระบบ

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมากลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อรายได้และการประกอบอาชีพเป็นอย่างมาก แม้ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศจะอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นแล้วก็ตาม แต่ประชาชนระดับฐานราก หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ยังคงต้องการเงินทุนเพื่อฟื้นฟูกิจการของตนเอง ปัจจุบันเงินติดล้อมุ่งมั่นสร้างโอกาสทางการเงินเพื่อสนับสนุนให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อนำไปใช้ประกอบอาชีพตนเอง และเพื่อช่วยให้ลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบางไม่ต้องหันไปพึ่งพาแหล่งเงินทุนนอกระบบ ซึ่งเปรียบเหมือนหนี้นรกที่คอยซ้ำเติมความทุกข์ยากของลูกค้าและสังคม


ทั้งนี้ จากสถานการณ์ที่ผ่านมา เงินติดล้อให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ไปแล้วมากกว่า 150,000 คน มูลค่าสินเชื่อรวมกว่า 15,000 ล้านบาท

นอกจากลูกค้าแล้วเงินติดล้อยังมุ่งสร้างโอกาสให้สังคมผ่านโครงการ “น้ำใจชาวเงินติดล้อ เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” เป็นโครงการที่กระจายความช่วยเหลือให้กับผู้คนในชุมชน ดังนี้

1. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ จัดกิจกรรมให้คำแนะนำในการลงทะเบียนรับสิทธิ์มาตรการของรัฐบาลที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และเปิดให้ใช้ Free Wi-Fi ที่สาขา เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Smartphone ของตนเอง อาทิ รับเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท เงินค่ามิเตอร์ไฟฟ้า  เป็นต้น

2. ถุงปันสุข เป็นการจัดทำถุงยังชีพโดยสนับสนุนสินค้าจากร้านค้าในชุมชน เพื่อมอบให้ผู้คนในชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับทั้งร้านค้า และผู้คนในชุมชน โดยโครงการดังกล่าวกระจายความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

3. ชั้นปันสุข โดยสนับสนุนชั้นวางสิ่งของบริเวณหน้าสาขา เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ให้และผู้รับ ในการบริจาคอาหารและของใช้จำเป็นให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

4. โครงการสนับสนุนการจ้างงาน โดยร่วมกับบริษัทพันธมิตรเพื่อเป็นตัวกลางในการกระจายข่าวรับสมัครงานให้กับลูกค้า ครอบครัวของลูกค้า และผู้คนในชุมชน เพื่อสร้างรายได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท และนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม และโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินของธนาคารได้ (Under-Banked) เพื่อให้ผู้คนในสังคมมีชีวิตหมุนต่อได้ และหนึ่งในค่านิยมองค์กรข้อสำคัญของเงินติดล้อคือ การสร้างสรรค์ แบ่งปันโอกาสสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ เว็บไซต์ www.ngerntidlor.com, Facebook Fanpage เงินติดล้อ, Line @TIDLOR หรือติดต่อได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line