อัปเดต “ใจบัว ฮิดดิง” งานแน่น ! ดีใจรีรัน “กองพัน รักลั่นฟ้า” แฟนละครชื่นชอบ

อัปเดต “ใจบัว ฮิดดิง” งานแน่น !  ดีใจรีรัน “กองพัน รักลั่นฟ้า” แฟนละครชื่นชอบ

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวที่น่าจับตาอีกคนเลยทีเดียว สำหรับ ใจบัว ฮิดดิง นางเอกสาวจากซิทคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ซึ่งตอนนี้กลับมารีรันอีกครั้ง ล่าสุดอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวเจ้าตัวเผย ตอนนี้เร่งถ่ายทำละครอยู่ถึง 2 เรื่อง คือ แม่เบี้ย และ คู่แค้นแสนรัก พร้อมเปรย ดีใจที่แฟน ๆ ติดตามผลงานโดยตลอด โดยเฉพาะซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ที่กลับมารีรันอีกครั้ง


“ช่วงที่ผ่านมาก็จะมีแฟน ๆ ส่งภาพเราจากละคร กองพัน รักลั่นฟ้า ที่กลับมารีรันมาให้เราตลอด ใจบัวต้องขอขอบคุณแฟน ๆ มาก ๆ ที่คิดถึงและติดตามผลงานของเรา อย่างล่าสุดก็จะมีแฟนละครที่แคปภาพฉากในกองพัน รักลั่นฟ้าส่งมาให้แล้วก็พูดคุยกันมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจริง ๆ ค่ะ อย่างไรใจบัวก็ขอให้แฟน ๆ ติดตามกองพัน รักลั่นฟ้าที่รีรันอยู่ และรอติดตามผลงานต่อไปในอนาคตด้วยนะคะ ทั้งละครเรื่องแม่เบี้ย

และคู่แค้นแสนรัก ตอนนี้ใจบัวกลับมาถ่ายทำละครเรื่อง แม่เบี้ย และ คู่แค้นแสนรักแล้วค่ะ หลังจากที่เราต้องหยุดไปช่วงหนึ่งจากการระบาดของโรคโควิด – 19 ซึ่งการทำงานเราก็มีการป้องกันกันเต็มที่นะคะ ทุกกองที่เราไป จะมีการตรวจวัดไข้ก่อนการทำงานตลอด รวมไปถึงการรักษาความสะอาดทั้งการล้างมือ การเว้นระยะในการอยู่ร่วมกัน เรียกว่าเป็นการทำงานในวิถีใหม่ที่เราปรับตัวกันได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ก็ทำงานเกือบทุกวัน เรียกว่าหายคิดถึงกองละครเลยเพราะช่วงหนึ่งที่เราหยุดไปก็นานพอสมควรเลยค่ะ”

ติดตามชมการกลับมารีรันของซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line