สัมผัสประสบการณ์พิเศษที่ Dyson Demo แห่งใหม่ พร้อมกับไอเดียของขวัญเทศกาลวันแม่สุดพิเศษปี 2563

สัมผัสประสบการณ์พิเศษที่ Dyson Demo แห่งใหม่ พร้อมกับไอเดียของขวัญเทศกาลวันแม่สุดพิเศษปี 2563

วันนี้ Dyson ได้เปิด Demo แห่งใหม่ในใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร พร้อมชวนให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ Demo แห่งใหม่นี้


ลูกค้าของ Dyson สามารถสัมผัสกับเทคโนโลยีอันหลากหลาย:

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 Slim

เครื่องดูดฝุ่นที่น้ำหนักเบาที่สุดพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง มาพร้อมกับหัวแปรงแบบใหม่ ซึ่งมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาลงกว่า 40 เปอร์เซ็นกว่ารุ่นก่อนหน้าแต่ยังคงคุณภาพดีเยี่ยมเหมือนเดิม ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดเข้าถึงพื้นที่แคบเพื่อดักจับฝุ่นได้ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 Slim ใช้เทคโนโลยีดิจิตอลมอเตอร์ V8 ของ Dyson มอบแรงดูดที่ทรงพลัง และยังใช้เทคโนโลยีไซโคลนถึง 2 ชั้น และระบบการกรองที่มีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย

ลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Dyson เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบการกรองหกชั้นที่สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97% และการทำความสะอาดกับประเภทพื้นที่แตกต่างกัน

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Cryptomic

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Cryptomic ถูกออกแบบด้วยนักเคมีและวิศวกรของ Dyson สามารถทำลายสารฟอมอลดีไฮน์ได้อย่างต่อเนื่องในระดับโมเลกุลที่เปลี่ยนก๊าซที่เป็นอันตรายให้กลายเป็นน้ำและคาร์บอนไดออกไซน์ในปริมาณเพียงเล็กน้อย เครื่องนี้ยังสามารถตรวจจับมลพิษทางอากาศภายในบ้านได้โดยอัตโนมัติ และสามารถดักจับอนุภาคเล็กได้ถึง 99.95 เปอร์เซ็น

ผู้เชี่ยวชาญของ Dyson สามารถอธิบายข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการกรองภายใน รวมถึงการทำงานร่วมกันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ช่วยแสดงให้เห็นถึงมลภาวะทางอากาศที่เรามองไม่เห็น

โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle

โคมไฟ Dyson Lightcycle ถูกออกแบบมาเพื่อมอบแสงสว่างที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมของแต่ละวัน โดยสามารถปรับอุณหภูมิและความสว่างของแสงให้สอดคล้องกับแสงธรรมชาติได้ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Heat Pipe ที่จะช่วยคงคุณภาพแสงได้ยาวนานถึง 60 ปี และออกแบบมาเพื่อลดความเมื่อยล้าทางสายตา ด้วยความสว่างมากกว่า 1,000 Lux ป้องกันแสงสะท้อนและแสงที่มีความสั่นไหวต่ำ ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ความอัจฉริยะของโคมไฟผ่านแอพพลิเคชั่น Dyson Link

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale

เครื่องหนีบผมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Flexing Plate ช่วยในการยืดผมและจัดทรงผมโดยใช้ความร้อนและแรงกดในระดับที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อให้จัดทรงได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ และลดการใช้ความร้อน เครื่องหนีบผมใหม่ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะเส้นผมทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่โดดเด่นของ Dyson ที่มีความแม่นยำในการควบคุมความร้อน ทำงานควบคู่กับระบบควบคุมอุณหภูมิที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีพลังงานเพียงพอในการใช้งานแบบไร้สายได้ สามารถใช้จัดทรงผมที่ไหนและเวลาใดก็ได้

เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีกลุ่ม Personal Care ทางร้านจะมีมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมในการสาธิตการผลิตภัณฑ์

เซ็ตของขวัญวันแม่สุดพิเศษ ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic (ฟิวเซีย/นิกเกิล)

หากคุณกำลังมองหาของขวัญวันแม่อยู่แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คุณแม่ดีในปีนี้ Dyson ขอมอบไอเดียของขวัญวันแม่อย่างไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ชุดพิเศษสีสันสวยงาม ที่มาพร้อมกับหวีแปรง 2 ชิ้นในเซ็ตสำหรับมอบเป็นของขวัญวันแม่โดยเฉพาะมาแนะนำ

Dyson ได้ลงทุนถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อการพัฒนาและคิดค้นไดร์เป่าผม Dyson Supersonic รวมทั้งได้สร้างห้องปฏิบัติการเพื่อใช้ค้นคว้าและวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ของเส้นผมโดยเฉพาะ Dyson ได้มีการผลิต Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่ได้มีการจดสิทธิบัตร และใช้เป็นองค์ประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนพลังแรงลมของไดร์เป่าผม ซึ่งสามารถขับเคลื่อนได้เร็วกว่ามอเตอร์ของไดร์เป่าผมทั่วไปถึงแปดเท่า และมีน้ำหนักที่เบากว่าครึ่งหนึ่ง ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ได้มีการนำเทคโนโลยี Air Multiplier มาใช้ในการผลิตเจ็ทอากาศแรงดันสูงที่มีความเร็วสูง ช่วยให้เป่าเส้นผมแห้งได้อย่างรวดเร็วและสามารถสไตล์ผมได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ ตัวไดร์ยังได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้านเสียงให้มีความถี่ให้พอดีกับที่มนุษย์ได้ยินอีกด้วย ทำให้เสียงไดร์ไม่ดังรบกวนจนเกินไปโดยไม่ส่งผลต่อความเร็ว

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบมาสำหรับเส้นผมทุกประเภทโดยมีอุปกรณ์เสริมอย่างหลากหลาย และยังมี ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่คอยช่วยวัดอุณหภูมิไม่ให้เกินกว่า 150 ° ช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากความร้อน โดยตัวเทอร์มิสเตอร์แก้ววัดอุณหภูมิสามารถวัดได้ถึง 20 ครั้งต่อวินาที ทำงานควบคู่กับตัวไมโครโปรเซสเซอร์เพื่อควบคุมอุณหภูมิความร้อนแบบซ้อนได้ถึงสองชั้นเลยทีเดียว

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic วางจำหน่ายที่ราคา 15,900 บาท มีจำหน่ายที่ www.dyson.co.th  และ Dyson Demo สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line