เติมเต็มฟังก์ชันไร้การสัมผัสด้วย “แผ่นเหยียบเปิดประตูสำหรับมือจับก้านโยก” จากเฮเฟเล่

เติมเต็มฟังก์ชันไร้การสัมผัสด้วย “แผ่นเหยียบเปิดประตูสำหรับมือจับก้านโยก” จากเฮเฟเล่

Touchless หรือฟังก์ชันไร้การสัมผัส เป็นอีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงที่นวัตกรรมต่างๆ ต่างมีฟังก์ชันนี้เพิ่มขึ้นมาอย่างเป็นปกติ ไม่เว้นแม้แต่สิ่งที่ทุกคนต้องสัมผัสอยู่เป็นประจำ เพื่อเดินเข้าออกห้องต่างๆ อย่างมือจับประตูแบบก้านโยก ที่ก็มีนวัตกรรมใหม่สร้าง New Normal ให้ตัวเอง กับ “แผ่นเหยียบเปิดประตูสำหรับมือจับก้านโยก” หรือ Step-on foot panel for doors with lever handles โดย เฮเฟเล่


แผ่นเหยียบเปิดประตูสำหรับมือจับก้านโยก เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับการติดตั้งบนบานประตูโดยเฉพาะประตูสาธารณะ ในอาคารสำนักงาน, สถานพยาบาล หรือแม้แต่ในที่พักอาศัยก็ได้เช่นกัน โดยจุดแข็งของแผ่นเหยียบนี้ คือการช่วยให้ผู้ใช้สามารถหลีกเลี่ยงการสัมผัสมือจับประตูที่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้โดยตรง  ทั้งยังใช้งานง่าย สามารถเปิดได้แม้ขณะถือสัมภาระ โดยการเหยียบที่แผ่นเปิดประตู โดยชุด แผ่นเหยียบเปิดประตูสำหรับมือจับก้านโยก จะมาพร้อมกับสายเอ็นความเหนียวสูง สามารถปรับระยะการติดตั้งได้ ใช้ประกอบการคล้องกับมือจับ เพื่อให้เส้นเอ็นดึงก้านโยกลงและทำการเปิดประตูในที่สุด ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ ปรับชีวิตสู่การเว้นระยะห่างได้อย่างลงตัว

ติดตั้ง แผ่นเหยียบเปิดประตูสำหรับมือจับก้านโยก เติมฟังก์ชันไร้การสัมผัส ให้บานประตูปลอดเชื้อโรค รับยุค New Normal ได้แล้วที่ เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-761-7171 หรือ www.hafelethailand.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line