กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันสะสมทรัพย์ “เกนเฟิสต์ 650 (มีเงินปันผล)” ผลตอบแทนรวม 650% ตลอดสัญญา

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันสะสมทรัพย์ “เกนเฟิสต์ 650 (มีเงินปันผล)” ผลตอบแทนรวม 650% ตลอดสัญญา

กรุงเทพประกันชีวิต หรือ บีแอลเอ จับมือธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “เกนเฟิสต์ 650 (มีเงินปันผล)” ชำระเบี้ยเพียง 6 ปี คุ้มครองนาน 14 ปี รับเงินคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์สูงสุด 5% ผลตอบแทนรวม 650% ของจำนวนเงินเอาประกัน และมีโอกาสได้รับเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา เป็นทางเลือกในการออมเงินในรูปแบบประกันชีวิต และเพิ่มพูนความมั่งคั่งในอนาคต พร้อมสิทธิพิเศษ แบ่งชำระค่าเบี้ยครั้งแรก อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด


ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เกนเฟิสต์ 650 (มีเงินปันผล) เป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ระยะสั้น แต่ให้ความคุ้มครองยาว ให้ผลประโยชน์เงินคืนตลอดสัญญาสูง อีกทั้งมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากการลงทุนโดยบริษัทฯ และสามารถใช้หักลดหย่อนภาษีเงินได้สูงสุดตามที่กฎหมายกำหนด เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กรุงเทพประกันชีวิตพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตในปัจจุบันซึ่งอัตราดอกเบี้ยเงินฝากอยู่ในระดับต่ำ การทำประกันชีวิตจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการออมเงินเพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า พร้อมสร้างความมั่นคงด้วยความคุ้มครองชีวิตที่ยาวนาน”

แบบประกัน เกนเฟิสต์ 650 (มีเงินปันผล) สมัครง่ายที่ธนาคารกรุงเทพ ไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ ชำระเบี้ยประกันเป็นรายปีต่อเนื่องเพียง 6 ปี แต่คุ้มครองถึง 14 ปี อายุรับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิดถึง 75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 30,000 บาท มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยตามจำนวนเงินเอาประกันภัยและอายุของผู้เอาประกันภัย การันตีผลประโยชน์รวมตลอดอายุสัญญา 650% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยทุกสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5 รับเงินคืนปีละ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุกสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6-10 รับเงินคืนปีละ 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุกสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 11-13 รับเงินคืนปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อถึงวันครบกำหนดสัญญา รับเงินคืน 600% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และมีโอกาสรับเงินปันผลในวันครบกำหนดสัญญา กรณีเสียชีวิตระหว่างสัญญา รับ 100% ของเบี้ยประกันสะสมตามจริง และเงินเพิ่ม 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

พร้อมกันนี้ กรุงเทพประกันชีวิตได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เกนเฟิสต์ 650 (มีเงินปันผล) นำแสดงโดย “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของกรุงเทพประกันชีวิต ที่รู้ถึงคุณค่าของสิ่งต่างๆ ต้องการนำเสนอให้เห็นถึงความเป็นคนช่างเลือกของนาย ณภัทร ยังใส่ใจในการเลือกเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงเรื่องสำคัญอย่างการบริหารเงิน แต่ถ้าเป็นเรื่องประกัน หนึ่งเดียวที่เขาเลือกคือ เกนเฟิสต์ (Gain 1st) เพราะมั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ประกันที่ออกแบบมาอย่างดีและให้ผลประโยชน์คุ้มค่าที่สุดให้กับผู้ทำประกัน

นอกจากนี้ กรุงเทพประกันชีวิตยังมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบมีเงินปันผลอื่นๆ ที่สมัครได้ง่ายๆ ที่ธนาคารกรุงเทพ เช่น เกนเฟิสต์ 380 (แบบมีเงินปันผล) และ เกนเฟิสต์ 380 พลัส (แบบมีเงินปันผล) เพื่อการวางแผนสะสมทรัพย์พร้อมคุ้มครองชีวิต ด้วยผลตอบแทนสูง การันตีเงินคืนตลอดอายุสัญญา และช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่ง สำหรับเกนเฟิสต์ 380 พลัส (แบบมีเงินปันผล) ยังให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงครอบคลุม 48 โรคอีกด้วย และยังมีแบบประกันไม่มีเงินปันผล เกนเฟิสต์ 810 และ เกนเฟิสต์ โพรเทคชั่น สำหรับการวางแผนการเงินและป้องกันความเสี่ยงเพื่ออนาคตที่มั่นคง ด้วยผลตอบแทนที่แน่นอนและคุ้มค่า ให้ลูกค้าได้เลือกตามความพร้อมและวัตถุประสงค์ในการวางแผนออมเงิน เพื่อชีวิตที่มั่นคงและมีความสุขมากกว่า

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกัน เกนเฟิสต์ 650 (มีเงินปันผล) เกนเฟิสต์ 380 (แบบมีเงินปันผล) และ เกนเฟิสต์ 380 พลัส (แบบมีเงินปันผล) สามารถแบ่งชำระค่าเบี้ยครั้งแรก อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ (ยกเว้นบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส) ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม -  30  กันยายน 2563 นี้เท่านั้น

เลือก Gain 1st ประกันที่ดี ชีวิตมีแต่ได้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 เว็บไซต์ www.bangkokbank.com และ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โทร. 02 777 8888 เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line