“นิชคุณ” พลิกบทบาทสวมมาดกามเทพหนุ่มสุดหล่อ ใน My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

“นิชคุณ” พลิกบทบาทสวมมาดกามเทพหนุ่มสุดหล่อ ใน My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

เรียกกระแสตอบรับ พร้อมเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อยกับฉากบอส นิชคุณ หรเวชกุล เผยตัวตนที่แท้จริงในซีรีส์เรื่อง “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ผลงานออริจินัลจาก Viu และ AIS PLAY ในตอนล่าสุดที่ผ่านมา กับฉากกางปีก สวมมาดกามเทพหนุ่มสุดหล่อที่แอบหลงรักนางเอกสาวทายาทตระกูลชาไข่มุกวิเศษอย่าง โมเด็ม (รับบทโดย พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) ซึ่งขณะนี้ซีรีส์ได้ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ 9 แล้ว ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก พร้อมมุกตลกสุดฮา รวมถึงเคมีความเข้ากันของเหล่านักแสดง ทำให้เหล่าแฟนๆ ซีรีส์เทใจรับชมกันแบบฟินๆ มาโดยตลอด ซึ่งหลังจากที่ผ่านเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายกับการออกเดินทางตามหาไข่มุกวิเศษที่หายไปของโมเด็มกับไลท์ (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร)


โดยระหว่างทางนั้นเองโมเด็มก็เกิดความรู้สึกดีกับไลท์ขึ้นอย่างไม่รู้ตัว และไลท์เองซึ่งได้ดื่มชาล้างคำสาปเพื่อคลายมนตร์สะกดที่โมเด็มเคยเผลอทำชาความรักสูตรรักรุ่งเรื่องหกใส่ไลท์ ส่งผลให้ไลท์ตกหลุมรักโมเด็มเข้าอย่างจัง ซึ่งภายหลังจากที่เขาได้ดื่มชาล้างคำสาปเพียงเท่านั้น ไลท์กลับมาเป็นปกติและไม่ได้รู้สึกกับโมเด็มอย่างเช่นเคย ทำให้โมเด็มรู้สึกเศร้าหนักมาก โดยช่วงเวลาที่พยายามฝืนตัวเองจากอาการอกหัก บอสคือหนึ่งคนที่คอยอยู่ข้างๆ โมเด็มมาโดยตลอด ซึ่งในความจริงแล้วบอสนั้นคือกามเทพหนุ่มที่ต้องคอยยิงศรความรักให้คู่รักมนุษย์ได้สมหวังกัน

และภารกิจสำคัญของบอสคือการทำให้โมเด็มและไลท์นั้นสมหวังและรักกัน แต่บอสผู้แอบรักโมเด็มมาตั้งแต่วัยเด็กกลับปฏิเสธภารกิจนี้ และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้โมเด็มรักตนเองให้ได้ บอสจึงตัดสินใจเข้าไปขโมยชาความรัก สูตรรักรุ่งเรืองจากป้าเชลล์ ป้าของโมเด็ม เพื่อนำชานั้นไปสาดใส่โมเด็ม และเขาก็สามารถทำให้โมเด็มรักตนเองได้ในที่สุด บอสสมหวังและกำลังออกเดทอย่างสวีทหวาน

ขณะนั้นเองไลท์ก็คอยตามดูอยู่ห่างๆ เพราะเขาเริ่มมั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง ว่าแท้จริงแล้วเขาก็ชอบโมเด็มเช่นกัน ซึ่งเป็นความรู้สึกรักที่ไม่ได้เกิดจากฤทธิ์ชาความรักแต่อย่างใด จากเรื่องราวความวุ่นวายกลายเป็นรักสามเส้าขึ้นมาอย่างจัง ในขณะเดียวกันนั้นโมเด็มเองก็เกิดอาการสับสนในความรู้สึกของตนเอง ระหว่างบอส ความรักที่เกิดจากฤทธิ์ชา และไลท์ ความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว สุดท้ายโมเด็มจะเลือกใคร ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักสามเส้าในซีรีส์เรื่อง “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ได้พร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อมหลังได้ที่ Viu ทาง  https://t.co/2BEeuoI8v2 และ AIS PLAY

นอกจากนี้เหล่าชาไข่มุกเลิฟเวอร์สามารถลิ้มรสความอร่อยจากร้าน BEARHOUSE กับเมนูชาพีชไข่มุกโมจิบ้านหมี ชาความรักสูตรรักรุ่งเรืองที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%” ได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

สามารถรับชมซีรีส์และวาไรตี้เรื่องโปรดแบบซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย และสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร Viu Premium ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวันนี้ สามารถดูวาไรตี้และซีรีส์ได้ไม่อั้น! ในแพ็กเกจรายปีเพียง 499 บาท โดยสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น ทาง https://bit.ly/2VyvzFf

สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย! 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line