ผีปอบชะตาขาด “น้ำผึ้ง” หลงความรัก จนเสียท่า เจอหมอผีปราบ หวิดสิ้นชื่อ!!!

ผีปอบชะตาขาด  “น้ำผึ้ง” หลงความรัก จนเสียท่า เจอหมอผีปราบ หวิดสิ้นชื่อ!!!

กรรมตามสนอง เพราะมัวแต่หลง งมงายในความรัก ที่ผ่านมาหลายภพ หลายชาติ จนลืมความดีในตัว อย่างผีปอบ “การเวก” รับบทโดย “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ในละคร “ปอบผีเจ้า” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดถูกหมอผีใช้อาคมทำร้ายหนัก จนเสียชื่อว่าเป็นปอบผีเจ้ามีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด เบื้องหลังจะน่าสงสารหรือสะใจต้องตามไปดูกัน


เรื่องราว การเวก(น้ำผึ้ง)หลงในความรักที่มีต่อเทพไท(สมาร์ท) ที่อดีตคือคนรักเก่า ได้กลับชาติมาเกิดใหม่ แต่ด้วยความไม่ปล่อยวาง ทำทุกวิถีทางที่อยากได้คนรักคืน จนลืมว่าผ่านมาแล้วหลายภพ หลายชาติ เลยหวังสิงสู่งามตา(จูน)ทายาทปอบผีเจ้า เพื่อครองรัก ระหว่างคนกับปอบให้ได้ จนทำให้ข่าวอาละวาดของปอบไปถึงหมอผีเวียง(เวนย์)ที่ชอบจับผีมาเพื่อสร้างบารมีมาเป็นทาสตัวเอง จึงคิดทำพิธีจับการเวก

 ฉากนี้ถ่ายทำไกลถึงป่านพวงค์ จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศค่อนข้างหลอนเพราะถ่ายทำตอนกลางคืนจริงๆ น้ำผึ้งแต่งตัวมาในลุคปอบผีเจ้าสีดำสนิท เสริมความน่ากลัวด้วยดวงตาแดงเพลิง กรีดอายไลเนอร์ดำให้ดูน่าเกรงขามมากขึ้น สมมงปอบผีเจ้าคนแรก พอแต่งตัว สาวน้ำผึ้งขอประโคมยากันยุงทั่วตัว เพราะยุงป่าเยอะมาก เกรงว่าจะเสียสมาธิในการทำงานแน่ๆ  จากนั้นผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียกน้ำผึ้ง หมอผี มาหน้าเซต แถมเสริมทัพลูกสมุนอย่าง บอย โชคชัย ที่มาร่วมทำพิธีจับปอบครั้งนี้ด้วย เริ่มจากน้ำผึ้งกำลังได้อารมณ์โรแมนติก อยู่กับสมาร์ท ทั้งกอด ทั้งจะจูบ

แต่หมอผีดันมาเบรกขัดจังหวะ ดังเอี๊ยด ใช้สายสิญจน์อาคมดึงตัวน้ำผึ้งมากลางป่า ทำน้ำผึ้งตั้งตัวไม่ทัน ตกใจ หมอผีลากมาลานพิธี อาคมที่แกร่งกล้าของหมอผี ทั้งคู่ประลองวิชากันอย่างเมามันส์ เรียกว่ามีไม้เด็ดอะไร เอาออกมาประชันกันสุด ให้สมใจแฟนละคร น้ำผึ้งกำลังเสียใจกับความรักของตัวเอง ที่ไม่เคยสมหวังก็โกรธจัด แต่ก็ต้องร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวดจากอาคมของหมอผีแต่ตัวแม่อย่างปอบผีเจ้าคงไม่ยอมปล่อยเป็นเบี้ยล่างให้หมอผีชั่วกับคนชั่วแน่ๆ เลยรีบดึงสติ ลืมความรักไปก่อน

เรียกกำลังอาคมมืดที่ตัวเองมี พยายามต่อสู้ ขัดขืนหมอผีเวียงจนสุด ด้านหมอผีเวียงก็ไม่ยอมท่องคาถาไม้เด็ดชุดใหญ่ออกมาสู้กับน้ำผึ้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วปอบผีเจ้าอย่างการเวก จะชะตาขาด จนสิ้นชื่อนางพญาปอบผีเจ้าหรือไม่

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 28 กรกฎาคมนี้ ในละคร “ปอบผีเจ้า” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 กดเลข 27 ห้ามพลาด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line