‘เอิร์น-จิรวรรณ’ มอบตุ๊กตาให้มูลนิธิ The Voice หารายได้ดูแลน้องหมา-แมวหลายร้อยชีวิต

‘เอิร์น-จิรวรรณ’ มอบตุ๊กตาให้มูลนิธิ The Voice  หารายได้ดูแลน้องหมา-แมวหลายร้อยชีวิต

สวย เก่ง แถมใจบุญใจกุศลสุดๆ ล่าสุด อดีตนักร้องดังยุค 90 เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ก็ถือฤกษ์งามยามดี นำตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอม จำนวน 200 ตัว ไปมอบให้กับ มูลนิธิ The Voice Foundation เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ใจดี ที่ต้องการบริจาคเงิน เพื่อนำรายได้ไปดูแลและรักษา น้องหมาและแมวอีกหลายร้อยชีวิต พร้อมยังนำขนมและอาหารไปให้น้องๆ สุนัขของมูลนิธิ The Voice Foundation ที่ดูแลมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย


เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง อดีตนักร้องดังยุค 90 และ ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า “วันนี้เอิร์นถือฤกษ์งามยามดีค่ะ ที่ได้มามอบตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอม จำนวน 200 ตัว ให้กับทางมูลนิธิ The Voice Foundation ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอมนี้ เอิร์นเป็นคนเลือกผ้า เลือกวัสดุ และสั่งผลิตเอง ทุกขั้นตอนเลยค่ะ โดยจะมีการทำเพียงแค่ 200 ตัวนี้เท่านั้น ซึ่งรายได้สำหรับผู้ที่ใจดีที่ต้องการบริจาคเพื่อซื้อตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอมในครั้งนี้ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ จะส่งมอบให้กับมูลนิธิ the Voice Foundation เพื่อนำไปใช้ในการดูแลและรักษาน้องหมาและแมวอีกหลายร้อยชีวิตที่อยู่ที่นี่ทั้งหมดค่ะ สำหรับใครที่สนใจตุ๊กตาตัวพอดีอ้อมกอด แถมนุ่ม มากๆ เพื่อเป็นผ้าห่มนิ่มๆ ไว้ห่ม และยังได้ร่วมทำบุญให้กับน้องหมา-แมวอีกด้วย สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ @thevoicefoundation เลยนะคะ"

 

นอกจากนั้นแล้ว เอิร์น-จิรวรรณ ยังได้นำเอาขนมและอาหารไปให้น้องๆ สุนัขของมูลนิธิ The Voice Foundation ที่ดูแลมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย “ก็ถือว่าเป็นอีกวันดีๆ ที่เอิร์นได้แวะเอาขนม และหอบความรัก มาให้เด็กๆ ของมูลนิธิ @thevoicefoundation ทั้งลูกชาย-ลูกสาวที่อยู่กันมาเกือบสองปี กับ กบน้อยอยุธยา, น้องเตี้ย, น้องปีใหม่, น้องจีน, น้องบู๊บี๊, น้องชาบู, น้องบีเอ็ม, น้องมะลิ, น้องด่าง, ลุงสามล้อ ฯลฯ ที่ทุกคนสามารถแบ่งปันความรัก แบ่งปันความสุขให้พวกเขาได้ง่ายๆ เลยค่ะ แค่ขนมห่อนึง เขาก็รักเราแย่เลย เดินตามตลอด งานนี้ อิ่มใจคนให้มากๆ เลยค่ะ สำหรับคนที่สนใจ ขอเชิญที่ โรงแรมสุนัขและแมวบ้าน เพราะรัก ซอยอ่อนนุช 23/1 โทร. 081-409-3287, 082-857-3624”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line