“หยาดทิพย์” ทุ่มเลิฟซีนดุ!! “บี้ ธรรศภาคย์” รวบตึง 2 สาว “ฟ้า - หยาด” แต่งเมียได้แม่วันเดียวกัน

“หยาดทิพย์” ทุ่มเลิฟซีนดุ!!  “บี้ ธรรศภาคย์” รวบตึง 2 สาว “ฟ้า - หยาด” แต่งเมียได้แม่วันเดียวกัน

แรงได้อีก ยิ่งดูยิ่งร้อน ยิ่งแรงขึ้นทุก EP. สมชื่อละครร้อน “ไฟสิ้นเชื้อ” เค้าแหละ สำหรับตอนต่อไปที่จะเอามาให้ดูกันวันนี้ต้องบอกว่า ร้อนแรงไฟลุกเลยก็ว่าได้ เมื่อ “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” รับบท “อรวี” คุณแม่ 40 ยังแซ่บ จัดงานแต่งให้ “ฟ้า ยงวรี งามเกษม” รับบท “ฟ้า” ลูกสาววัยละอ่อนกับ “หนุ่มบี้ ธรรศภาคย์ ชี” รับบท “เบน” ลูกชายเพื่อน งานนี้คงจะเหมือนงานแต่งทั่วไป ถ้าจะไม่เกิดเรื่องร้อนฉ่าที่ริมระเบียงระหว่างแม่เจ้าสาว และเจ้าบ่าวขึ้นซะก่อน


เรื่องก็มีอยู่ว่า “พี่เป็ด ศรา ยืนยง” ผกก. และ “พี่บอย พีรพล จันทรากาศ” ผู้จัดฯ บอกฉากนี้แรงและเป็นการเริ่มของ “ไฟราคะ” ที่ตัวละคร “อรวี” จุดขึ้นมาอย่างผิดศีลธรรม คือ แอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ “สามีของลูกสาว” เป็นครั้งแรกและทำให้เรื่องราวต่าง ๆ ตามมา จึงต้องถ่ายทำออกมาให้คนดูได้เห็นว่าตัวละครถลำลึกกับความแค้น ยอมทำทุกอย่าง โดยไม่มีความยับยั้งชั่งใจถึงผิดชอบชั่วดี โดยฉากนี้คนที่ต้องเล่นหลัก ๆ คือหยาดและบี้ พี่เป็ดบลีฟหยาดบี้ก่อนเป็นอันดับแรกว่าต้องขอเลิฟซีนจริง ที่สำคัญหยาดจะต้องเป็นคนเริ่ม

 

และ ต้องร้อนแรงมาก ซึ่งหยาดฟังแล้วก็ยังอึ้งว่าตัวเองจะเล่นได้มั้ย เพราะมันแรงมาก งานนี้พี่เป็ดอธิบายทางภาพและที่มาที่ไปของตัวละครให้ฟัง หยาดที่เข้าใจตัวละคร “อรวี” ดีที่สุดจึงสปิริตแรงยอมเล่นเลิฟซีนนี้ตามบทที่เขียนมา เริ่มจากบรรยากาศงานแต่งที่ แขกเหรื่อกำลังเต็มบ้าน แต่เจ้าบ่าวหายตัวไป งานนี้แม่เจ้าสาวอย่างหยาดอาสาไปดูว่าอยู่ไหน แต่พอเดินมาถึงระเบียงชั้นสองที่ลับตาคนก็เห็นเจ้าบ่าวบี้ยืนเงียบ ๆ อยู่ หยาดเดินนิ่งแต่สายตาร้อนแรงท้าทาย พอบี้เห็นว่าหยาดมายืนตรงหน้าอารมณ์และความต้องการที่เคยต้องสะกดกลั้นไว้ก็แทบจะพังทลาย หยาดสบตาบี้ก็รู้ถึงความต้องการที่ตรงกัน หยาดไม่รอช้าโผเข้าจูบบี้ปลดปล่อยอารมณ์ให้อยู่เหนือเหตุและผล

 

บี้จูบรับเผ็ดร้อนก่อนที่ทั้งคู่จะปล่อยตัวให้ทำความต้องการกันโดยไม่สนใจความถูกต้องอีกต่อไป ฉากนี้ถ่ายทำกับแบบเทคเดียวผ่าน ก่อนถ่ายทั้งบี้และหยาดก็ขอโทษขอโพยกันก่อน พอสิ้นเสียงคัททั้งบี้หยาดก็ขอโทษและขอบคุณซึ่งกันและกันที่ไว้ใจและให้เกียรติกัน ก่อนจะกอดกันแสดงสปิริตความเป็นนักแสดงให้กัน งานนี้พี่เป็ดบอกขอบคุณบี้และหยาดที่เล่นรับส่งกันและถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครออกมาอย่างเต็มที่ ทำให้ฉากนี้มีความสมบูรณ์ตามบทที่เขียนมา หลังจากฉากนี้บี้และหยาดก็ลงไปร่วมงานแต่ง บี้เจ้าบ่าวก็เข้าพิธีแต่งงานกับฟ้าเจ้าสาว ส่วนหยาดก็เป็นแม่เจ้าสาวที่ดูอบอุ่นรักลูกสาว ทั้งหยาดและบี้ทำเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นที่ระเบียงมาก่อน บอกเลยใครที่ชอบความแซ่บไฟลุก

ห้ามพลาดฉากนี้ใน ละครเรื่อง “ไฟสิ้นเชื้อ” เวลา 20.30 น.  วันพุธ - พฤหัสบดีที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

Comments

Share Tweet Line