ทับทิมชวนโดมเล่นหนังสั้น ระยะไม่ติดต่อกัน The Converse

ทับทิมชวนโดมเล่นหนังสั้น ระยะไม่ติดต่อกัน The Converse

ทับทิมชวนโดม เล่นโปรเจคหนังสั้น ระยะไม่ติดต่อกัน The converse  ปลื้ม Live Premiere เปิดตัวครั้งแรกกระแสดี ชมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง Bugaboo TV 


 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีผลงานออกมาสร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชมตลอดเวลา ล่าสุด ทับทิม อัญรินทร์ ผุดโปรเจคหนังสั้นสะท้อนสังคมเชิงทดลอง ระยะไม่ติดต่อกัน The Converse เป็นของขวัญสุดพิเศษให้แฟนๆ เนื่องในโอกาสที่ทำงานในวงการบันเทิงก้าวสู่ปีที่ 16 ประเดิมลงช่อง Youtube Anyarinsweet นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ท้าทายความสามารถ เพราะเป็นการถ่ายทำในรูปแบบ New Normal ปรับการทำงานตามสถานการณ์ปัจจุบัน และเล่าเรื่องโดยใช้มุมกล้องผ่านโลกออนไลน์ นักแสดงต้องถ่ายทำเองแบบ Long Take ทำให้ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ที่สมจริง เปิดตัว Live Premiere ไปแล้วด้วยจำนวนยอดวิวรับชมสดมากกว่า 51,000 Views เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาก 

“เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทับทิมตั้งใจทำมากๆ ใช้เวลาว่างในช่วงกักตัว อยากลองทำอะไรที่แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถของตัวเอง เรื่องนี้ทับทิมรับบทเป็น 3 คาเรคเตอร์ หมอจิตแพทย์ นักศึกษา และหมอดูสาวประเภทสอง เล่นกับ โดม เพชรธำรงชัย อ่านบทแล้วสนุกมาก หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ มีแฝงข้อคิดเกี่ยวกับการใช้สื่อออนไลน์ไว้ด้วยค่ะ จากที่ฉายรอบ Premiere ไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ดีใจที่คนดูเปิดใจลองรับชมการเล่าเรื่องในรูปแบบใหม่ๆ ฝากทุกคนเข้าไปดูกันที่ Bugaboo TV กันเยอะๆ นะคะ”  

รับชม ระยะไม่ติดต่อกัน The Converse ได้แล้ววันนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19:00น. ทาง Bugaboo TV 

Comments

Share Tweet Line