ฟังบรรยายพร้อมจุดประกายความฝันเด็ก ผ่านโลกแห่งนิทานภาพจากทั่วโลก

ฟังบรรยายพร้อมจุดประกายความฝันเด็ก ผ่านโลกแห่งนิทานภาพจากทั่วโลก

TK Park ชวนผู้สนใจร่วมฟังบรรยายเพื่อเปิดโลกจินตนาการแห่งนิทานภาพสำหรับเด็ก ในงานบรรยายระดับนานาชาติ ภายใต้ชื่อ “Open World through Children’s Picturebooks” ที่จะมานำเสนอแง่มุมหลากหลายเกี่ยวกับนิทานภาพสำหรับเด็กในยุคสมัยใหม่จากนักเขียนและนักวาดภาพประกอบชั้นนำจากหลายประเทศ เพื่อเพิ่มความรู้ ความเข้าใจในพลังของนิทานและศิลปะแห่งภาพประกอบว่าสามารถสร้างสรรค์จินตนาการและการเรียนรู้ได้ยิ่งใหญ่เพียงใดในหัวใจของเด็ก ๆ


ในงานนี้จะมีนักเขียนระดับโลกเข้าร่วมบรรยายออนไลน์ อาทิ ศจ.มาร์ติน ซาลิสเบอรี นักเขียน นักวาดภาพประกอบ และนักวิชาการด้านหนังสือเด็ก จากเคมบริดจ์สคูลออฟอาร์ท จากประเทศอังกฤษ เอมิลี่ วาส ศิลปิน นักเขียนและนักวาดภาพประกอบสำหรับเด็กชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส  คาซูมะ อาเนะซากิ นักเขียนและช่างภาพธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น ผู้นำภาพถ่ายมาสร้างสรรค์เป็นหนังสือภาพสำหรับเด็ก และกัญญ์ชลา  นาวานุเคราะห์   เจ้าของและผู้ก่อตั้งสำนักพิมพ์นาวา ผู้นำหนังสือเด็กจากฟินแลนด์มาสู่มือเด็กไทย

งานนี้เหมาะกับทุกคนที่หลงใหลในเสน่ห์หนังสือภาพสำหรับเด็ก นักสร้างสรรค์นิทาน นักเล่านิทาน รวมถึงพ่อแม่ผู้ปกครองที่รักในเรื่องราวของหนังสือ มาร่วมฟังและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักเขียนระดับโลก อันเป็นการกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และการใช้ทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์เพื่อสื่อสารกับเด็กในโลกยุคใหม่แห่งศตวรรษที่ 21

ติดตามชม Live ได้ระหว่างวันที่ 11-25 เดือนสิงหาคม 2563 ผ่านช่องทางFacebook ในเพจ TKpark อุทยานการเรียนรู้ และช่อง Youtube ของ TKPark Channel

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และกิจกรรมอื่นๆของอุทยานการเรียนรู้ TK Park ได้ที่ www.tkpark.or.th   แฟนเพจ Facebook: TKpark อุทยานการเรียนรู้ หรือโทรศัพท์เบอร์ 02-257-4300       

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line