ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว ‘Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal’

ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว ‘Shopee 9.9 Contest 2020:  Shopping New Normal’

กรุงเทพฯ - ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวโครงการ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal เวทีการประกวดที่มุ่งหวังเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านอีคอมเมิร์ซให้แก่เหล่านิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ มาร่วมขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ผ่านกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในยุค New Normal


สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โครงการ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันกว่า 750 ทีม จากมหาวิทยาลัยกว่า 51 แห่งทั่วประเทศ ในโอกาสนี้ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีที่จะเปิดเวทีนี้อีกครั้งเพื่อให้นิสิตและนักศึกษาได้แสดงศักยภาพและความสามารถที่พวกเขามีอย่างเต็มที่ผ่านโจทย์การแข่งขันที่ช้อปปี้มอบหมายให้
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นเวทีสำคัญให้กับเหล่านิสิต นักศึกษาได้กล้าคิด กล้าแสดงออก และแชร์ไอเดียที่แตกต่างและ แปลกใหม่ผ่านการคิด
วิเคราะห์ และนำเสนอผลงานอย่างสร้างสรรค์”

ในปีนี้ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการทำธุรกรรมออนไลน์ ซึ่งอีคอมเมิร์ซเป็นอีกธุรกรรมหนึ่งที่ ETDA ส่งเสริม ทั้งการเผยแพร่องค์ความรู้ ดูแลผู้บริโภคออนไลน์ และพัฒนากำลังคน เช่น การพัฒนาหลักสูตร และสร้าง workforce ด้านอีคอมเมิร์ซ ในกลุ่มนิสิตนักศึกษา
เพื่อยกระดับการซื้อขายออนไลน์ให้มั่นคงปลอดภัย น่าเชื่อถือ ซึ่งนำมาสู่การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันประลองไอเดียระดับประเทศภายใต้มาตรฐาน
ระดับสากล เพื่อต่อยอดการพัฒนาศักยภาพของประชากรไทย พร้อมทั้งขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัล

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้หัวข้อสุดท้าทายในการกระตุ้นกระแสพฤติกรรม การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ด้วยความมั่นใจใน online security ผ่านพลังความคิดและความหวังที่จะช่วยเดินหน้าประเทศไทยในยุค New Normal โดยทีมที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาโดดเด่นและตอบโจทย์ของช้อปปี้ จะได้รับเกียรติบัตรและเผยแพร่บทสัมภาษณ์ในรูปแบบบทความ และวิดีโอใน Shopee Blog พร้อมทั้งทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท และโอกาสในการฝึกงานกับช้อปปี้ประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติม และสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://shopee.co.th/blog/shopee99-contest/
ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2020 สามารถเข้าชมตัวอย่างแคมเปญ Shopee 9.9 ปี 2019 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line