ปิดฉากกันไปแล้ว พรีเซ้นท์ นนท์ ธนนท์ Its your special interactive live

ปิดฉากกันไปแล้ว พรีเซ้นท์ นนท์ ธนนท์  Its your special interactive live

ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับงาน First 5G Fan meet เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมวานนี้ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น “ทรูไอดี” โดยมีแฟนเพลงเข้าร่วมงานครั้งนี้กว่าหมื่นคน และเป็นครั้งแรกในไทยที่ใช้เทคนิคพิเศษ ถึง 7 เทคนิค อาทิ การใช้เทคนิค Mocap หรือ Motion Capture ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษที่ใช้ในการตรวจจับการเคลื่อนไหว ซึ่งส่วนใหญ่ถูกใช้ในการสร้างภาพยนตร์ หรือการ์ตูนสามมิติ แต่นี่เป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่นำเทคนิคนี้มาใช้ในเพลง “มีผลต่อหัวใจ” เป็นต้น


ซึ่งในงานแฟนมีตออนไลน์ในครั้งนี้ได้รวมเพลงฮิตที่สร้างชื่อให้กับ นนท์ ธนนท์ อาทิ หมื่นคำลา ที่เพิ่งได้รับรางวัล Remake Song of the Year,  ฝืนตัวเองไม่เป็น, ไม่สนิท, ความรักกำลังก่อตัว, เจ็บที่ยังรู้สึก เป็นต้น ซึ่งถึงแม้ว่าหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ยังคงเจ็บแขนทางด้านขวา  แต่ก็ยินดีถอดเฝือกชั่วคราวและเต็มที่กับงาน True 5G x ข้าวตราฉัตร พรีเซ้นท์ นนท์ ธนนท์ It’s your special interactive live ในครั้งนี้เพื่อแฟนเพลงที่รัก

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับกับงานในครั้งนี้ถือเป็นแฟนมีตแบบ  New Normal ครั้งแรกของผม เทคนิคทุกอย่างใหม่หมด และเป็นการเจอแฟน ๆ แบบใหม่ที่ผมมั่นใจว่า  แฟนๆ คงจะตื่นเต้น  และสนุกสนานไปกับงานนี้ไปอีกแบบ  และเท่าที่ได้ยินฟีดแบคมาทุกคนชอบมากเลยครับ ผมอยากถือโอกาสนี้ขอบคุณแฟนเพลงที่รักทุกคนนะครับ ที่สนับสนุนผม และผมมั่นใจว่าต่อไปเราจะมีไลฟ์แฟนมีตออนไลน์กับเทคนิคพิเศษแบบนี้มาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแน่นอนครับ”  นนท์ ธนนท์ กล่าว

Comments

Share Tweet Line