เติมความสุขทุกที่ ทุกเวลา กับ Central Anytime Anywhere

เติมความสุขทุกที่ ทุกเวลา กับ Central Anytime Anywhere

ห้างเซ็นทรัลขอเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนยิ่งขึ้น ด้วยการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการ Central Anytime Anywhere เสมือนมีห้างเซ็นทรัลไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา ผ่าน 4 ช่องทางพิเศษครบครันทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ตามแต่สไตล์คนรุ่นใหม่


ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดดุจบ้านหลังที่สอง ให้กับลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัล ที่ปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ด้วยเหตุนี้ ห้างเซ็นทรัล จึงจัดบริการ ‘Central Anytime Anywhere’ ช้อปสะดวกทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสมือนมีห้างเซ็นทรัลไปกับคุณทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน 4 ช่องทางบริการพิเศษ ได้แก่ ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th, ช้อปผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ไลน์ @centralofficial หรือโทรช้อปผ่านเบอร์ 1425 โทรปุ๊บ สั่งปั๊บ รับของทันใจ และช้อปผ่านกล่องข้อความของเฟซบุ๊กแฟนเพจ CentralDepartmentStore รวมถึงสั่งซื้อสินค้าได้ทันทีในช่วง Facebook Live ก็ได้เช่นกัน”

“ไม่ใช่เพียงแค่ช่องทางสั่งซื้อสินค้า ‘ห้างเซ็นทรัล’ ยังจัดช่องทางรับสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วย บริการ Click & Collect บริการสุดพิเศษจาก ‘ห้างเซ็นทรัล’ ซึ่งเป็นห้างแรกและห้างเดียวของไทยที่ให้บริการสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.central.co.th  โดยมีจุดบริการ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัล, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และแฟมิลี่ มาร์ท กว่า 200 สาขาทั่วไทย โดยตอนนี้ ห้างเซ็นทรัล มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับสินค้าผ่านบริการ Click & Collect รับฟรี! คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท จำนวน 2 ใบ (รายละเอียดตามเงื่อนไข) และอีกบริการ ได้แก่ Home Delivery จัดส่งสินค้าถึงบ้าน เมื่อช้อปครบขั้นต่ำตามกำหนด  และบริการ Drive Thru ให้ลูกค้าที่ใช้บริการ Central Chat & Shop, Central Call & Shop และช้อปผ่าน Facebook สามารถเลือกรับสินค้าและชำระเงินที่ห้างเซ็นทรัลได้โดยไม่ต้องลงมาจากรถยนต์ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ยกเว้น กาดสวนแก้ว ในเวลาทำการ ด้  วยบริการทั้งหมดที่ห้างเซ็นทรัลจากจัดเตรียมไว้ เชื่อว่าจะช่วยเติมความสุขและความสะดวกสบายในการการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้าทุกคนมากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ “ห้างเซ็นทรัล” ยังได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมแชร์เคล็ดลับการสร้างสุข พร้อมแนะวิธีช้อปปิ้งที่จะช่วยคลายความเครียดและความเหนื่อยล้าจากสิ่งต่างๆ รอบตัว

เริ่มที่ ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล เล่าถึงช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการใช้เวลาอยู่กับตนเอง ว่า “ผึ้งชอบช่วงเวลากลางคืน เพราะเป็นช่วงเวลาที่ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ปลดปล่อยจินตนาการไปกับงานศิลปะ เพราะนอกจากจะช่วยฝึกสมาธิแล้ว งานศิลปะยังช่วยให้เราผ่อนคลายความเครียดได้อีกด้วย นอกจากนี้ การช้อปปิ้ง ก็เป็นอีกช่วงเวลาที่ผึ้งมีความสุขมากๆ  โดยเฉพาะการช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลเพราะมีสินค้าแบรนด์ดัง มากมายให้เลือกช้อป แถมเดี๋ยวนี้ยังมีช่องทางช้อปปิ้งที่สะดวกมากยิ่งขึ้น อย่างการซื้อสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ Central.co.th ตอบโจท์ไลฟ์สไตล์ของผึ้งมากๆ เพราะสามารถช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง อยากช้อปตอนไหนก็ช้อปได้ แถมยังสะดวกมากๆ จะให้ส่งสินค้ามาที่บ้าน หรือเลือกรับสินค้าด้วยตัวเองกับบริการ Click & Collect ที่ห้างเซ็นทรัลก็สามารถเลือกได้ตามที่เราสะดวกค่ะ”

ด้าน แฟชั่นนิสต้า มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ สาวสวยที่มีสไตล์โดดเด่นของกลุ่มเพื่อน แนะวิธีสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในแต่ละวัน ว่า “เพื่อนส่วนหนึ่งของชีวิตที่ช่วยเติมเต็มความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่มี่ในทุกๆ วัน อย่างวันไหนที่เราเครียด เบื่อ หรือเหงา ก็จะไลน์ไปคุยกับเพื่อนในกลุ่มเพื่อปรึกษาหารือหรือนัดทานข้าว โดยเฉพาะเรื่องช้อปปิ้ง เป็นอะไรที่แก๊งของมี่ชอบมากๆ บางครั้งก็จะส่งรูปมาในกลุ่มให้ช่วยกันโหวตไอเท็มที่เหมาะกับตัวเอง แล้วก็จะเข้าไปสั่งสินค้าชิ้นที่ชอบผ่านไลน์ของ Central Chat & Shop เพราะสะดวก เหมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้ในมือถือ”

ด้านสองหนุ่มเซเลบริตี้คู่หูสายช้อป อย่าง ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา และ บาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ ได้มาเผยความสุขจากการช้อปปิ้ง พร้อมแนะเคล็ดลับช้อปอย่างไรให้เป็นสุข

โดย แฟชั่นไอคอนแห่งวงการเซเลบริตี้ไทย ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา เผยว่า “ช่วงที่โควิด-19 มีการระบาดทำให้ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของผม ต้องหันไปใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ในการช้อปปิ้งแทน อย่างช่วงนั้นได้เห็นข่าวว่า ห้างเซ็นทรัล ออกบริการใหม่ อย่าง Central Call & Shop ด้วยการโทรศัพท์สั่งซื้อสินค้ากับพนักงาน ก็มีโอกาสได้ลองใช้บริการในช่วงนั้น จนตอนนี้กลายเป็นอีกช่องทางที่ผมชอบและเลือกใช้บ่อยๆ เพราะสั่งสินค้าง่าย รวดเร็ว แถมได้โปรโมชั่นดีๆ เหมือน มาช้อปที่ห้างเซ็นทรัล เป็นเคล็ดลับของผมที่จะทำให้ได้ของดีแต่ราคาไม่แพง”

ด้าน บาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ หนุ่มหล่อหน้าใสที่หลงใหลเทคโนโลยี เล่าถึงความสุขในการช้อปปิ้ง ว่า “เวลาช้อปปิ้ง เหมือนเราได้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ยิ่งเดี๋ยวนี้การช้อปปิ้งสนุกกว่าแต่ก่อน เพราะมีการ Live ขายสินค้าผ่านทางเฟซบุ๊ก มีพิธีกรมาพูดขายของทำให้เรายิ่งเพลินและสนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น อย่าง Facebook ของ Centraldepartmentsore เป็นอีกเพจที่บาสกดติดตามครับ เพราะเราจะได้ช้อปไอเท็มใหม่ๆ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ดทั้งในเพจและขณะ Live  ถ้าชอบไอเท็มไหนก็แค่ inbox  ที่กล่องข้อความของเฟซบุ๊กไปสั่งซื้อได้เลย เรียกว่า ง่าย สะดวก ตอบโจทย์ผมมากๆ ครับ”

ช้อปสะดวก ได้ทุกที่ ทุกเวลา กับ “Central Anytime Anywhere” เสมือนมีห้างเซ็นทรัลไปกับคุณทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน 4 ช่องทางบริการพิเศษที่ครบครันทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ พร้อมรับ คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท จำนวน 2 ใบ เมื่อใช้บริการ Click & Collect จากห้างเซ็นทรัล

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line