อัพเดทเทรนด์ความงามในแบบ New normal ด้วยสารเติมเต็ม (ฟิลเลอร์ HA) เทคนิค Butterfly Lift

อัพเดทเทรนด์ความงามในแบบ New normal ด้วยสารเติมเต็ม (ฟิลเลอร์ HA) เทคนิค Butterfly Lift

วิกฤติไวรัสโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป ต้องปรับการใช้ชีวิตเป็นแบบ New normal ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความสวยงามที่ต้องเป๊ะ มั่นใจ ไม่จกตา แม้อยู่ภายใต้หน้ากาก โดยอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมและไม่ตกเทรนด์ ก็คือฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มจุดที่บกพร่องและปรับโครงหน้าให้เข้ารูป สวยและดูดีขึ้นตอบโจทย์ยุคสมัย


หมอบอย - นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic ขอแชร์พร้อมอัพเดท นวัตกรรมความงามในยุค New normal ว่า “ในช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19 ได้ปรับการดูแลให้คำปรึกษากับคนไข้ผ่านทาง โทรศัพท์ หรือ  VDO call อย่างใกล้ชิด จนกลายกลายเป็นว่าคนไข้กับหมอสนิทกันมากกว่าเดิม ส่วนการทำงานก็ไม่หยุดนิ่งมีการทบทวน ทำงานผ่านทางโปรแกรม Trello ช่วยให้ติดตามงานที่วางไว้ตั้งแต่ต้นจนจบโปรเจกต์ไม่พลาดทุกขั้นตอน  ส่วนการประชุม หรือต้องสอนแพทย์เราใช้แอปพลิเคชั่น Zoom เข้ามาช่วย

โดยหมอบอย แชร์เพิ่มเติมว่า ล่าสุดมีโอกาสส่งต่อความรู้ให้กับแพทย์ไทยได้อัพเดทกับนวัตกรรมเรื่อง การฉีดสารเติมเต็ม ฟิลเลอร์ HA ปรับรูปหน้าด้วยเทคนิค Butterfly Lift  ผ่านทาง Zoom เพราะเชื่อว่าช่วงโควิด 19 ทุกคนยังสวยหล่อได้  และเทรนด์ความงามตอนนี้ก็ยังคงให้น้ำหนักไปที่การใช้สารเติมเต็ม (ฟิลเลอร์ HA ) ฉีดปรับโครงหน้าด้วยเทคนิคเข็มปลายทู่สัมผัสกระดูก เพราะถึงแม้จะใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาแต่โครงหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ที่สามารถมองเห็นถึงความสวยได้ชัด  ส่วนการดูแลคุณภาพผิวก็ใช้โปรแกรม air dissection ปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมกับให้สารอาหารบำรุงผิวด้วย DNA booster ช่วยให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง กระจ่างใส ทุกๆ 4 สัปดาห์ ซึ่งปีนี้เราได้ปรับเปลี่ยนวิธีรักษาให้เข้ากับวิถีชีวิต new normal เพื่อชีวิตคนไทยจะได้สวยแบบ next normal ครับ”  

อย่างไรก็ตามใครที่สนใจอัพเดทเทรนด์ความงามแบบปลอดภัยพร้อมกับนวัตกรรมล้ำๆ แนะนำว่าควรศึกษาหาข้อมูลให้ชัดเจนพร้อมเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ และทำการรักษาถูกวิธีในสถานประกอบการณ์ที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อจะได้สวย ปลอดภัย  รายละเอียดเพิ่มเติม AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม4  กรุงเทพมหานคร โทร. 02 - 287 – 1200,  E- MAIL : [email protected]  หรือ http://www.aic-clinic.com   และ FB : Aic clinic

Comments

Share Tweet Line