คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ รอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ครบเครื่องฟังก์ชันการอยู่อาศัย

คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ รอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ครบเครื่องฟังก์ชันการอยู่อาศัย

ปัจจุบันผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากมายต่างให้ความสำคัญกับการวางแผนให้มีพื้นที่สีเขียวรอบบริเวณคอนโด เพราะนอกจากความเขียวขจีของสิ่งแวดล้อมจะทำให้ภายนอกของคอนโดดูสวยงามแล้ว ยังช่วย ปรับปรุงคุณภาพของอากาศ เพิ่มความร่มเย็นให้แก่ผู้ที่พักอาศัย คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ (U Delight Rattanathibet) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้มีการนำแนวคิดการสร้างสภาพแวดล้อมให้เอื้อประโยชน์ให้กับผู้ที่พักอาศัย และการเพิ่มคุณค่าให้กับพื้นที่สาธารณะมารวมไว้ด้วยกัน

1.     คอนโดที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยความเขียวขจี


สิ่งแรกที่คุณจะได้พบเห็นเมื่อเดินทางมาถึงคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คือ ซุ้มต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ส่งเสริมให้เกิดความร่มเย็นไปทั่วบริเวณ ทำให้ผู้พักอาศัยเสมือนได้ก้าวมาอีกโลกหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยความสงบ และรับรู้ถึงความรู้สึกของการกลับบ้าน สถานที่ที่มอบความผ่อนคลายโดยแท้จริง เมื่อเดินเข้ามาถึงบริเวณตัวอาคาร คุณจะได้พบกับร้านค้าภายในอาคารมากถึง 8 ร้านท่ามกลางบรรยากาศสวนสีเขียวรอบบริเวณ และเมื่อเข้าไปในตัวอาคาร บริเวณโถงต้อนรับคุณจะสัมผัสได้ถึงลมธรรมชาติที่พัดเข้ามาตลอดเวลาจากการออกแบบที่พิถีพิถัน และสวนภายในอาคารมอบความสงบสุขให้แก่ผู้พบเห็น

2.     Facilities ครบครัน พร้อมกับสวนลอยฟ้า

พื้นที่ส่วนกลาง หรือ Facilities ต่าง ๆ ของคอนโดถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการตัดสินใจเช่า-ซื้อคอนโด คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการสร้างพื้นที่ส่วนกลางอันครบครับ ที่มีด้วยกันถึงสองส่วน ได้แก่ บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ที่จะประกอบไปด้วย Co-Working Space และห้องสมุด มอบความสะดวกสะสบายและลงตัวให้ทุก ๆ วันในการทำงานของคุณ พร้อมให้คุณเติมแรงต่อด้วยวิวสวนต้นไม้ทางด้านนอก พื้นที่ส่วนกลางอีกส่วน คือบริเวณของชั้น 8 ซึ่งประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯในอีกมุมมอง, ห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน่า และสวนลอยฟ้าให้คุณได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจตลอดวัน

3.     การออกแบบห้องที่คำนึงถึงการใช้งาน และสิ่งแวดล้อม

ห้องพักที่คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ มีให้เลือกหลากหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 1 ห้องนอนที่มีขนาดตั้งแต่ 29 – 47 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ที่มีขนาดตั้งแต่  51 – 54.5 ตร.ม. ทุกห้องจะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานมากถึง 2.6 เมตร ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย และมีพื้นที่ในห้องมากยิ่งขึ้ง ทุก ๆ ห้องจะมีส่วนของระเบียงที่ถือว่ามีขนาดใหญ่ ให้คุณสามารถเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบริเวณห้องพักของคุณด้วยสวนต้นไม้ขนาดย่อมได้ การออกแบบห้องของ Grand Unity Development ให้กับคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ถือว่าผ่านกระบวนการคิดมาอย่างรอบคอบ และคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประวัน โดยมีการแบ่งห้องได้อย่างชัดเจนเป็นสัดส่วน และทางโครงการได้ทำการย้ายห้องครัวไปให้ติดกับระเบียงเพื่อทำเป็นห้องครัวแบบเปิด ช่วยให้ห้องระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น 

4.     เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี พร้อมบริการ Car Pool

ตำแหน่งที่ตั้งของคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ อยู่ติดกับถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ – งามวงศ์วาน ใกล้กับแยกแคราย โดยไม่ต้องเข้าตรอกซอกซอยใด ๆ และเพียง 650 เมตรคุณก็จะได้พบสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี หากคุณไม่อยากเดิน ทางคอนโดก็มีบริการรถ Shuttle Bus คอยรับ-ส่งถึงที่ แถมยังช่วยลดมลภาวะให้กับสิ่งแวดล้อมในการแชร์รถโดยสารกับผู้อาศัยท่านอื่น ๆ อีกด้วย ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกสบายด้วยความที่ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัช-ด่านงามวงศ์วาน

5.     สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรอบบริเวณคอนโด

ส่วนด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในรอบบริเวณโครงการจะมี Esplanade และ Tesco Lotusอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยสามารถข้ามสะพานลอยจากหน้าคอนโดไปได้เลย และที่ติดกับตัวโครงการก็จะมีตลาดแครายไนท์ ให้คุณได้ออกสำรวจอาหาร Street Food ต่าง ๆ ในยามค่ำคืน หากคุณอยากไปห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นก็มีเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ที่ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 7 นาทีเท่านั้น 

และนี้คือภาพรวมทั้งหมดของคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดที่ตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งยังเติมเต็มความบริสุทธิ์ของธรรมชาติให้แก่ผู้อยู่อาศัยในทุก ๆ วัน ทำให้รอบบริเวณคอนโดถูกแต่งแต้มด้วยมีพื้นที่สีเขียวเป็นจำนวนมาก หากใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมบนถนนรัตนาธิเบศร์ และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า พร้อมกับห้องพักที่คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอย ต้องไม่พลาดกับคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ โดยคุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโครงการได้เลย และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://grandunity.co.th/th/udelight-rattanathibet

Comments

Share Tweet Line