รมย์รวินท์ คลินิก ยกระดับโปรแกรม Fat Freezing by CoolSculpting ได้ผลมากกว่าในเวลาที่น้อยกว่า

รมย์รวินท์ คลินิก ยกระดับโปรแกรม Fat Freezing by CoolSculpting ได้ผลมากกว่าในเวลาที่น้อยกว่า

รมย์รวินท์ คลินิก  (Romrawin Clinic) กลับมาตอกย้ำนวัตกรรมอันโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสลายไขมันเฉพาะส่วนด้วยความเย็น ทำให้รูปร่างเพรียวกระชับขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด อย่าง  “Fat Freezing by Coolsculpting”  (แฟต ฟรีซซิ่ง บาย คลู สคลับติ้ง) ที่สามารถทำพร้อมกันได้หลายเครื่อง ให้ผลลัพธ์ที่มากกว่าในเวลาที่ลดลง   ภายในระยะเวลาเพียง 35 นาที


โดย คุณหมอแพร – พญ.ธิรดา  จิตตการ  เผยว่า  “โปรแกรม Fat Freezing  เป็นนวัตกรรม Coolsculpting ที่สามารถสลายไขมันเฉพาะจุด และเป็นวิธีสลายไขมันที่มีความปลอดภัยโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคนิคส่งผ่านคลื่นความเย็นระดับจุดเยือกแข็ง -11 องศาเซลเซียส ลงไปใต้ชั้นผิวเพื่อทำลายเซลล์ไขมันด้วยความเย็นคงที่ ซึ่งเซลล์ไขมันก็จะเริ่มแข็งตัวเหมือนถูกฟรีซและทำลายตัวเองตามธรรมชาติ  ทั้งยังเป็นวิธีการที่ช่วยกำจัดเซลล์ไขมันให้ตายลงไป หลังการรักษาในแต่ละครั้งจะช่วยสลายไขมันส่วนเกินลงถึง 20-25%  และสามารถทำในแต่ละครั้งได้หลายเครื่องพร้อมกันในเวลา ระยะเวลาเพียง 35 นาที”

นอกจากนี้ คุณหมอแพร ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  “การกำจัดไขมันส่วนเกิน สามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย เช่น บริเวณต้นแขน บริเวณหลังส่วนบนและล่าง หน้าท้อง ข้างเอว สะโพก  ต้นขา รวมถึงพื้นที่เล็กๆ อย่าง เหนียงใต้คาง และเข่า เพื่อตอบโจทย์ให้ครอบคลุมการรักษา รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic)  เรามีหัวเครื่องมือหลากหลาย ผู้ใช้บริการจึงสามารถดีไซน์รูปร่างได้ตามที่ต้องการได้   เนื่องจาก Fat Freezing by Coolsculpting เป็นวิธีการสลายไขมันด้วยความเย็นที่ตรงเข้าทำลายเฉพาะเซลล์ไขมัน โดยไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อและเซลล์อื่นๆ ในร่างกาย จึงไม่เกิดผลข้างเคียง แต่ผิวคนไข้จะมีรอยแดงตรงบริเวณที่ทำหลังจากเสร็จสิ้นการรักษา ซึ่งจะพบได้ในช่วง 2  สัปดาห์แรก”

ครูเบลล์ - ชยานิษฐ์  จิราโรจน์เจริญ ลูกสาวของตลกชื่อดัง “ดี๋ดอกมะดัน” หนึ่งในผู้ใช้บริการ กล่าวว่า หลายๆ คนจะบอกว่า เหมือนผอม แต่คนผอมก็มีไขมันทุกคนนะคะ เราเคยได้รับการผ่าตัดเนื้องอก เนื้อมะเร็ง ทำให้เนื้อมันหายไป กลายเป็นมนุษย์แขนแหว่ง มันไม่ใช่แค่เรื่องความอ้วน มันเป็นเรื่องของความมั่นใจ และความรู้สึก เพราะเราเป็นผู้หญิง แล้วพอมาเห็นตัวนี้เราก็คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ ตอนแรกๆ ที่เขาเอาเครื่องมานาบตัว จะรู้สึกเย็น แล้วตอนเอาเครื่องออก ก็จะมีผู้เชี่ยวชาญมานวดกระตุ้นเซลล์ไขมัน ทำง่ายมากค่ะ”

คุณแอน – ยุวันดา  สะคงรักษ์ ผู้ใช้บริการได้เผยถึงสาเหตุที่เลือกใช้โปรแกรมนี้ว่า “ด้วยอายุเลข 4 ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป และเป็นคนทานดึก ทำให้มีไขมันสะสม ถึงแม้ว่าจะออกกำลังกาย ก็ยังมีจุดที่กังวลอยู่ โดยเฉพาะบริเวณท้องและแขน ที่ลดยาก จึงตัดสินใจเลือกทำโปรแกรมนี้”

สุดท้าย คุณเกด – ยุวดี  อัคบุตร  กล่าวว่า “เป็นคนที่พยายามลดน้ำหนักเท่าไหร่ก็ไม่ลด ถึงแม้จะออกกำลังกาย โดยเฉพาะปัญหาหน้าท้องที่วิตกกังวล  เราได้ศึกษาด้านลดสัดส่วนจึงตัดสินใจเลือกทำ และช่วงระหว่างทำ เราก็แอบกลัวว่าจะเจ็บมากไหม  แต่ไม่เจ็บอย่างที่คิด สบายๆ อยากแนะนำเลยค่ะ หลังจากนี้เราจะความสุขที่จะได้ใส่กางเกงตัวเดิมได้อีกครั้งแล้ว”

สำหรับท่านใดที่อยากปรึกษาเรื่องรูปร่าง รีบพุ่งมาที่ รมย์รวินท์ คลินิก ที่นี่มีทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์  พร้อมให้คำปรึกษา สามารถติดตามรายละเอียดโปรแกรมต่างๆ ได้ที่  Facebook : Romrawin Clinic หรือ https://www.romrawin.com/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line