“จาด้า” แฮปปี้สุด “รักสุดปลายนวม” เรตติ้งพุ่ง

“จาด้า” แฮปปี้สุด “รักสุดปลายนวม” เรตติ้งพุ่ง

ได้รับเสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับซิทคอม “รักสุดปลายนวม” สาว “จาด้า อินโตร์เร” หรือ “พริก” นางเอกของเรื่อง ออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ สาวจาด้าบอกว่านอกจากทุ่มสุดในการแสดงแล้ว ซิทคอมเรื่องนี้ยังได้ฝากเสียงเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย


“ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมมากนะคะฟีดแบคดีมากๆ เจอใครไปที่ไหนก็มีคนบอกว่า ละครตลกมาก นั่งขำทั้งครอบครัว ได้ยินแบบนั้นจาด้าก็ชื่นใจแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน  สำหรับจาด้าความสนุกของซิทคอมเรื่องนี้ จาด้าว่าอยู่ที่บทของตัวละครแต่ละตัวมีความฝัน ทะเยอทะยาน แม้การตัดสินใจมักจะผิดพลาดแต่ก็ไม่เคยท้อ ความไม่ท้อและมุ่งมั่นของตัวละครจาด้าว่านั้นคือจุดเด่น และในบทจะคอยสอนหรือให้กำลังใจคนดูว่า ความฝันต่อให้ยาก มีปัญหามากขนาดไหน ถ้าเราไม่ท้อเราก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด และเรื่องนี้นอกจากการแสดง จาด้ายังได้ร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลง “รักรอการระบาย” เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเพลงที่ 2 ที่ได้ร้อง แต่ก็ยังรู้สึกว่าการร้องเพลงประกอบละครสนุก ท้าทาย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เพราะเราต้องใส่อารมณ์ของตัวละครเข้าไปด้วยเพื่อให้เพลงดูมีมิติ คล้ายๆกับการเล่าเรื่องผ่านการร้องเพลง ซึ่งทุกครั้งที่ได้ยินเสียงร้องของเราก็รู้สึกภูมิใจ จาด้าขอฝากซิทคอมเรื่องรักสุดปลายนวมด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จาด้าภูมิใจ เพราะจาด้ารับรองว่าหลังชมจบในทุกตอน แฟนๆ จะได้ข้อคิดดีๆ ที่สำคัญจะอารมณ์ดีแน่นอน อย่าลืมนะคะทุกวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 9.00 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังทาง BUGABOO.TV ค่ะ”            

“รักสุดปลายนวม” ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่งอาทิ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, สมรักษ์ คำสิงห์, สกลรัฐ พันเทศ ฯลฯ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line