โดนมากับตัว!! “เจฟ ซาเตอร์” แต่งเพลง “เปลี่ยนไปแล้ว” แบบรู้ซึ้ง !!

โดนมากับตัว!! “เจฟ ซาเตอร์” แต่งเพลง “เปลี่ยนไปแล้ว” แบบรู้ซึ้ง !!

แทงใจ!! คนโดนหักหลังอย่างแรง สำหรับ “เปลี่ยนไปแล้ว” ซิงเกิลที่ 3  ของศิลปินลำดับที่ 3 “เจฟ- วรกมล ซาเตอร์” นักร้องหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ไทย – อังกฤษ เสียงร้องคุณภาพสไตล์ อาร์ แอนด์ บี  จากโปรเจ็กต์สุดพิเศษแห่งปี  “GRAND COMPILATION 2018” (แกรนด์ คอมพลิเลชั่น 2018) ภายใต้ชายคา “GRAND MUSIK” (แกรนด์มิวสิก) ในเครือ “GMM GRAMMY” (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่เชื่อว่าหลายคนฟังแล้วต้องตกหลุมรักอารมณ์บาดลึกของเพลงนี้ที่เรื่องราวพูดถึงความรักที่เปลี่ยนไป จากคนที่ใช่กลายเป็นแค่เงา… ดูแล ทำนอง – เรียบเรียง โดยโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “แชมป์ – เอกชัย จุลภมรศรี” และ เนื้อร้องที่ “เจฟ ซาเตอร์” ขอลงมือแต่งด้วยตัวเอง  ความพิเศษยังอยู่ที่หนังสั้น (SHORT  FILM)  ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือซึ่งเคยฝากผลงานระดับรางวัลมาแล้วมากมาย อย่าง  “ณัฐพล มุขขันธ์” มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวดครั้งนี้ ซึ่ง เจ้าของเพลง เล่าให้ฟังว่า..


“สำหรับซิงเกิล “เปลี่ยนไปแล้ว”… ผมได้มีโอกาสเขียนเนื้อร้องเองทั้งหมด โดยได้ใช้ประสบการณ์ความรักที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผมนำมาตีความ และ กลั่นกรอง ออกมาให้ทุกคนฟังกันครับ ซึ่งเพลงนี้ผมใช้เวลาในการเขียนวันเดียวเท่านั้น!! (หัวเราะ)มันอินๆ เพราะมันเหมือนว่าตัวเราเข้าใจความรู้สึกของคำว่า เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ ซึ่งตอนที่นั่งเขียนอยู่ ในหัวผมมีเมโลดี้ท่อนฮุก ตือ ดือ ดื้อ ของคำว่า เปลี่ยนไปแล้วอยู่ข้างใน ผมก็เลยใส่คำนี้เข้ามา แล้วก็ค่อยมาเติมคำอื่นๆทีหลัง จนได้ออกมาเป็นเพลงนี้ครับ

ส่วนหนังสั้นนั้นก็สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลงเลยครับ เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนนึงที่มีเหตุต้องไปเรียนต่อเมืองนอก แล้วกลัวว่าแฟนที่คบอยู่จะไม่มีใครดูแล  เลยฝากคนรักของตัวเองเอาไว้กับเพื่อนสนิทที่ไว้ใจมากที่สุด แต่สุดท้ายก็มารู้ทีหลังว่า “แฟน”กับ “เพื่อน” ของเราแอบกิ๊กกัน ซึ่งบทสรุปเรื่องราวความรักของทั้ง 3 คนนี้ จะจบอย่างไร อยากให้ทุกคนได้ติดตามในมิวสิกวิดีโอเพลง “เปลี่ยนไปแล้ว” ด้วยนะครับ เจฟคิดว่า หนังสั้น และ เพลง นี้ น่าจะโดนใจใครๆหลายคนโดยเฉพาะคนที่เคยเจอสถานการณ์ทำนองเดียวกันอย่างแน่นอน”

 

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เปลี่ยนไปแล้ว” ของ “เจฟ ซาเตอร์” ได้แล้ววันนี้!! ทาง Youtube : GRAND MUSIK  พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230167 แล้วกดโทรออก รวมถึงติดตามข่าวสารแบบอัพเดทของ “เจฟ ซาเตอร์”  ได้ที่ www.facebook.com/GRANDMUSIK

 

Comments

Share Tweet Line