ปังทุกรันเวย์!! ใหม่ ดาวิกา กับแฟชั่นโชว์เครื่องนอนครั้งแรกของเมืองไทย

ปังทุกรันเวย์!! ใหม่ ดาวิกา กับแฟชั่นโชว์เครื่องนอนครั้งแรกของเมืองไทย

ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวแม่เรื่องแฟชั่นเลยทีเดียวสำหรับ นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็มีแต่ปัง อลังเวอร์ตลอดเวลา ลุคไหนก็เอาอยู่ ก่อนหน้านี้บินไปร่วมงานจากแบรนด์หรู ให้เข้าร่วมเดินแบบในแฟชั่นโชว์ บนรันเวย์ "Milan Fashion Week 2018 ล่าสุดก็ไปร่วมเฉิดฉายสะกดทุกสายตา กับการเดินรันเวย์ลอยน้ำบนแม่น้ำเซนน์(Seine River) ณ กรุงปารีส ในโชว์ชุดจากแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเธอเป็นตัวแทนสาวไทยหนึ่งเดียวอีกด้วย


มาต่อกันรัวๆ กลับมาถึงไทย ก็ตรงมาที่งานที่มีชื่อว่า Luxury New Collection ที่สาวใหม่ นำทีมนางแบบ-นายแบบ ชั้นนำ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ใน ชุดเครื่องนอนครั้งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 3 ตุลาคม 2561 ซึ่งมีสไตลิสอันดับต้นของประเทศมาออกแบบเครื่องแต่งกายที่ทำมาจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ สาวกสาวใหม่ สาวกแฟชั่น ไปฟังบทสัมภาษณ์ของ สาวใหม่กันเลย

ตอนนี้เรียกได้ว่าคุณใหม่เป็นนางเอกที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งเลย เพราะมีงานทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ อย่างนี้มีปัญหาเรื่องการพักผ่อนบ้างไหมครับ?

คุณใหม่ : ยิ่งทำงานเยอะ ใหม่ก็ยิ่งต้องดูแลเรื่องการพักผ่อนเป็นพิเศษเลยค่ะ ซึ่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดก็คือการนอน ถ้าเราจะนอนให้หลับลึกจริงๆ เราก็ต้องเลือก หมอนและชุดเครื่องนอนที่มีคุณภาพที่ดี ที่ช่วยทำให้เราหลับสบาย ช่วยให้เรา

สุขภาพดี เวลาเราไปทำงาน งานก็จะออกมาดีตามไปด้วยค่ะ

วันนี้คุณใหม่สวยมากๆ รู้สึกอย่างไรบ้างครับที่ได้มาร่วมเดินแบบในงานเปิดตัว Luxury New Collection แบรนด์ Luxury ในวันนี้ครับ?

คุณใหม่ : สำหรับวันนี้ใหม่ก็รู้สึกยินดีมากๆ เลยค่ะที่ได้มาร่วมงาน และก็ขอแสดงความยินดีกับแบรนด์ Luxury ด้วยนะคะ ขอให้ผลิตหมอนและเครื่องนอนที่มีคุณภาพแบบนี้ดียิ่งๆขึ้นไปคะ

ใหม่ดาวิกากล่าว

 

 

Comments

Share Tweet Line