“แม็กกี้” ใจร้าย! ทำ“เข้ม” น้ำตาซึม

“แม็กกี้” ใจร้าย! ทำ“เข้ม” น้ำตาซึม

  กองเชียร์นายช่างปากมอม เตรียมหยิบผ้าเช็ดหน้ามารอได้เลยจ้า เพราะละคร “ไฮโซสะออน” ผลิตโดยบริษัท “มีเดีย ซีน” วันนี้จัดหนักฉากสะเทือนหัวใจที่จะทำให้นายช่างไอดินคนซื่อช้ำใจอีกแล้ว


  ฉากนี้เล่าเรื่องราว ตอนที่ ไอดิน (เข้ม -หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล)  ตัดสินใจนำใบลาออกมาให้กับ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) เพื่อตัดปัญหาที่เกิดขึ้น แต่เมรี่ ไม่ยอมให้ไอดินลาออก เธอเดินตามออกมาเคลียร์กับเขาที่หน้าโรงงาน โดยมี มล.นพคุณ (เบน - สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ ) ตามออกมาดูห่างๆ ในขณะที่ทั้งสองยังคงเถียงกันไปมา พาสกร (เติ้ล -ปิติพน  พรตรีสัตย์) อดีตแฟนหนุ่มของเมรี่ ก็เข้ามาเพื่อขอคืนดี  คำพูดของพาสกรเป็นการดูถูกเมรี่ จนทำให้ทั้งไอดิน และ มล.นพคุณไม่พอใจ จนเกือบจะวางมวยกับพาสกร ที่ดูถูกหญิงสาวว่าคงจะหาแฟนใหม่ดีเท่ากับตัวเขาเองไม่ได้ เมรี่จึงตัดสินใจประกาศต่อหน้าทุกคนว่า เวลานี้เธอกำลังคบหากับมล.นพคุณ และมีสถานะเป็นว่าที่คู่หมั้นกัน  นอกจากจะทำให้พาสกรเสียหน้ากลับไป ไอดินซึ่งได้ยินเช่นกัน ก็ได้แต่เดินคอตกน้ำตาซึมออกมาจากที่ตรงนั้นเช่นกัน

  ฉากนี้นับเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญ ที่จะดึงอารมณ์ผู้ชมให้สะเทือนใจ จากการกระทำของ เมรี่ งานนี้ เพชร-พุฒิพงศ์  ผู้กำกับ ตั้งใจให้นักแสดงทั้ง แม็กกี้, เข้ม, เติ้ล และเบน ซึ่งต้องเข้าฉากด้วยกันนั้น  ซ้อมบท และมาร์คจุดบล็อกกิ้งให้พร้อมก่อนถ่ายทำ เพราะนอกจากบทจะต้องถกเถียงกันแล้ว ยังมีคิวบู๊เบาๆ ให้หนุ่มๆ ได้ออกแรง  ดังนั้นการซ้อมให้พร้อมที่สุด จะส่งผลให้เวลาถ่ายทำสามารถทำเวลาได้เร็วขึ้น ซึ่งทุกคนสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครที่แต่ละคนได้รับออกมาได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะหนุ่มเข้ม ที่ฉากนี้โชว์สกิล ถ่ายทอดสายตาของความน้อยเนื้อต่ำใจออกมาได้อย่างลึกซึ้ง

 

 

ติดตามฉากปะทะอารมณ์ รถไฟชนกัน 3 ขบวนใหญ่นี้ได้ในละคร “ไฮโซสะออน”  วันศุกร์ที่ 23พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line