“แม็กกี้” น้ำตานองหน้าตามง้อ “เข้ม”

“แม็กกี้” น้ำตานองหน้าตามง้อ “เข้ม”

สะเทือนใจให้ถึงที่สุดกันไปเลย สำหรับละคร “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน”  เมื่อความเข้าใจผิดก่อให้เกิดความน้อยใจ สุดท้ายกลายเป็นความเสียใจที่บั่นทอนความสัมพันธ์ของหัวใจทั้งสองดวง

เรื่องราวของฉากนี้ เล่าถึง เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) ซึ่งตามมาหา ไอดิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) เพื่อถามให้รู้ว่าทำไม ไอดินถึงมึนตึงกับเธอนัก แต่เพราะไอดินยังคงโกรธหลังจากที่เขาได้ยินเมรี่บอกกับคุณแสงระวี (ปิยะมาศ โมนยะกุล) ว่าที่สนิทกับเขาเพราะต้องการหลอกใช้ ไอดินจึงไล่เมรี่ให้กลับไป เมรี่พยายามตื๊อให้ไอดินบอกเหตุผล สุดท้ายไอดินจึงระเบิดความน้อยใจทั้งหมดออกมาให้เธอได้ฟัง เมื่อเมรี่ได้ฟังเธอพยายามอธิบายถึงเหตุผล แต่เพราะความน้อยใจและความโกรธของไอดินยังมีอยู่ นั่นก็เลยทำให้ทั้งคู่จบลงที่ความไม่เข้าใจกัน สร้างความเสียใจให้กับหัวใจทั้งสองดวงไม่ต่างกัน


  เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ เพชร-พุฒิพงศ์ ผู้กำกับ  ต้องการภาพที่ออกมาเต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกน้อยใจ เสียใจ  และโกรธ ดังนั้นนับว่าฉากนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายของทั้ง แม็กกี้ และ เข้ม เลย ยิ่งในขณะที่ถ่ายทำ อุณหภูมิของอากาศตอนนั้นเกือบ 40 องศา การที่จะต้องมาทะเลาะกันจนถึงอารมณ์ที่พูดไปร้องไห้ไป บอกเลยว่าไม่ใช่ของง่าย  ดังนั้นก่อนการถ่ายทำ ทั้งแม็กกี้ และเข้มเลยแยกย้ายกันไปตั้งสมาธิ และเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ ทั้งแม็กกี้และเข้มก็ทำได้ดีตามที่คาดไว้ แม้จะเป็นฉากอารมณ์แต่ทั้งสองก็ใช้เวลาไม่นาน ก็ได้ภาพอย่างที่ผู้กำกับต้องการ

ติดตามฉากสะเทือนหัวใจของคนรักกันนี้ได้ ใน ละคร “ไฮโซสะออน”  วันอังคาร ที่ 11 ธันวาคม นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line