GAC Motor กลับมาพบปะดีลเลอร์ในอเมริกาเหนืออีกครั้งในมหกรรม NADA

GAC Motor กลับมาพบปะดีลเลอร์ในอเมริกาเหนืออีกครั้งในมหกรรม NADA

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน กลับมาร่วมมหกรรม National Automobile Dealers Association Show (NADA) เวทีใหญ่สำหรับนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยียานยนต์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มกราคมที่ซานฟรานซิสโก เพื่อพบปะกับบรรดาดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือตามแผนการรุกขยายธุรกิจในภูมิภาคดังกล่าว


GAC Motor จัดบูธภายใต้ธีม “Together We Can” บนพื้นที่ 650 ตารางเมตรในฮอลล์ฝั่งเหนือของศูนย์การประชุมและนิทรรศการ Moscone Center ในซานฟรานซิสโก หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2019 ทางบริษัทก็ได้นำยานยนต์ดาวเด่นมากมายมาอวดโฉมในมหกรรม NADA ซึ่งรวมถึงรถเอสยูวี GS8, GS5 และ GS4, รถมินิแวน GM8, รถซีดาน GA4, รถยนต์พลังงานใหม่ GE3 และรถต้นแบบ ENVERGE

นอกจากการยกทัพยานยนต์สุดล้ำมานำเสนอแล้ว ทางบริษัทยังได้ให้การต้อนรับดีลเลอร์และพาร์ทเนอร์กว่า 80 ราย เพื่อเดินหน้าพัฒนาเครือข่ายดีลเลอร์ของ GAC Motor ในอเมริกาเหนือ โดยทุกรายต่างแสดงความสนใจและความตั้งใจที่จะร่วมงานกับ GAC Motor เพื่อพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายไปด้วยกัน

คุณจ้าน ซ่งกวาง รองประธานบริหาร GAC Motor กล่าวว่า “การสร้างบริษัทระดับโลกและแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส คือเป้าหมายการพัฒนาของ GAC Motor มาตั้งแต่แรกเริ่ม ในมหกรรม NADA Show เมื่อปีที่แล้ว เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งดีลเลอร์และพาร์ทเนอร์ในอเมริกา ซึ่งทำให้แผนการรุกเข้าสู่ตลาดสหรัฐของเราเป็นไปอย่างราบรื่น”

ในมหกรรมครั้งนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำอเมริกาเหนือของ Gac Motor และคุณพอนตัส ฟอนเตอุส กรรมการบริหารฝ่ายออกแบบของ GAC Advanced Design Center ในลอสแองเจลิส ได้กล่าวสุนทรพจน์ว่าด้วยความก้าวหน้าของบริษัทในการเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือ พร้อมกับแนะนำ GAC Advanced Design Center ในลอสแองเจลิส และเปิดตัวรถต้นแบบ ENTRANZE ที่เคยอวดโฉมในมหกรรม NAIAS มาแล้ว

ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำอเมริกาเหนือ กล่าวว่า “GS8 คือรถรุ่นแรกที่ GAC Motor จะนำมาเปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือ เรานำรถรุ่นนี้มายังอเมริกาหลายสิบคันแล้ว โดยกำลังทดสอบบนท้องถนนทั้งในด้านความทนทานและการปล่อยมลพิษ และหลังจากนี้เราจะเปิดให้ทดลองขับที่ศูนย์ของเราด้วย”

ในปี 2018 GAC Motor มียอดขายเพิ่มขึ้นและมีความก้าวหน้าในการดำเนินงานทุกด้าน บริษัทได้วางเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาครอบคลุมทั่วอเมริกาเหนือ โดยเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาสามแห่งในซิลิคอนแวลลีย์ ลอสแองเจลิส และดีทรอยต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาระดับโลกที่รองรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร สร้างความเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพผลิตภัณฑ์ และยกระดับความสามารถในการแข่งขันในตลาด ขณะเดียวกัน GAC Motor ยังจดทะเบียนบริษัทในอเมริกาเหนืออย่างเป็นทางการในเมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยจะเริ่มดำเนินงานในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อวางรากฐานเครือข่ายดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือให้มั่นคง

นอกจากนี้ GAC Motor ยังคงรั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับหนึ่งในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน GAC Motor ดำเนินธุรกิจใน 16 ประเทศ โดยทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการอันเหนือชั้นให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

เพื่อบรรลุเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นบริษัทระดับโลกและแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส GAC Motor มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลกเพื่อประโยชน์ร่วมกัน โดยจะพัฒนาตลาดและสร้างสรรค์การเดินทางที่น่าอภิรมย์มากขึ้นให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line