“คริส-สิงโต” สุดปลื้ม!!! คว้า “ละครและซีรีส์ไทยยอดนิยม

“คริส-สิงโต” สุดปลื้ม!!! คว้า “ละครและซีรีส์ไทยยอดนิยม

 “จีเอ็มเอ็มทีวี”  โชว์ผลงานสุดยอด ได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น กวาดไปถึง 2 รางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15”  จัดโดยหนังสือพิมพ์ “คมชัดลึก” ประเภทป๊อปปูลาร์โหวต ที่มาจากการโหวตของแฟนๆ ทั่วประเทศ โดย  “Sotus S The Series”  คว้ารางวัล “ละครและซีรีส์ไทยยอดนิยม” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” คว้ารางวัล “นักแสดงชายยอดนิยม” เป็นปีที่ 2  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย


           “คริส” เผยความรู้สึกว่า “ผมขอขอบคุณคมชัดลึกมากๆ นะครับ ขอบคุณจีเอ็มเอ็มทีวี ขอบคุณผู้กำกับฯ ขอบคุณทีมงานซีรีส์ทุกคน ที่คอยสอนผมในหลายๆ อย่าง ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่ร่วมกันโหวตด้วยครับ สำหรับรางวัลนี้ก็เป็นรางวัลของพวกเราทุกคนครับ”

           “สิงโต” เผยความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคมชัดลึกมากๆ นะครับ ที่ทำให้ซีรีส์ของพวกเราได้รับรางวัลนี้ และต้องขอขอบคุณมากๆ จากอีกหนึ่งรางวัล จากวันนั้นที่ประกาศรายชื่อ คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14 จนถึงวันนี้ เป็นครั้งที่ 15 ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีโอกาสได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้อีกครั้ง รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มาจากแรงโหวตจากทุกๆ คน ผมก็ขอขอบคุณแฟนคลับของผม แฟนคลับสมุนเจ้าป่า ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆ กัน ผมจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ให้พวกคุณภาคภูมิใจในตัวผมแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line