ทาโก้ เบลล์ เตรียมเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรส ฉลองเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทาโก้ เบลล์ เตรียมเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรส ฉลองเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บริษัท ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ร่วมกับ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด จัดงานฉลองเปิดร้าน ทาโก้ เบลล์ สาขา 2 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562  พร้อมแนะนำเมนูพิเศษ “ชีสซี่ บีฟฟี่ เบอร์ริโต” ซึ่งทำจากเนื้อวัวบดปรุงรส ข้าวปรุงรสสไตล์เม็กซิกัน พิโก้เดอแกลโยซัลซา ครีมซอส และชีสอีกสองชนิด ห่อในแป้งตอติญ่าที่ร้อนและนุ่ม ซึ่งเมนูนี้ให้บริการเฉพาะทาโก้ เบลล์ สาขาสยามพารากอนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562


สาวกทาโก้ เบลล์ ห้ามพลาด!! เนื่องในโอกาสวันฉลองเปิดร้านสาขา 2 ของประเทศไทย จะมีการแจกของที่ระลึก ของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย ให้แก่ลูกค้า 500 ท่านแรก ที่มาต่อคิวตั้งแต่เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป อาทิ เช่น ลูกค้า 100 ท่านแรกจะได้รับเสื้อยืด ทาโก้ เบลล์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และสำหรับ 400 คนที่เหลือจะได้สิทธิพิเศษอื่นๆ แตกต่างกันไป นอกจากนี้ ยังมีรางวัลตั๋วGolden Ticket รับสิทธิ์ทานทาโก้ ฟรีตลอดปี สำหรับผู้โชคดีจำนวน 5 ราย และแจกของรางวัลอื่น ๆ เช่น จี้สร้อยคอทองคำ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับผู้ชนะจากกิจกรรมใน Facebook และ Social Media 

ติดตามข้อมูลและข่าวสารและสิทธิพิเศษจากทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH,  ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line