TikTok ชวนแฟชั่นนิสต้าอุ่นเครื่องต้อนรับ The Met Gala 2019

 TikTok ชวนแฟชั่นนิสต้าอุ่นเครื่องต้อนรับ The Met Gala 2019

วันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคมวนมาถึงอีกแล้ว ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึง The Met Gala 2019 ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ โดยงานกาล่าจัดขึ้นเพื่อระดมทุนสนับสนุนการเรียนรู้และส่งเสริมศิลปะเครื่องแต่งกายให้กับ พิพิธภัณฑ์ Metropolitan Museum of Art's Costume Institute ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง สายตาคนทั่วโลกจะจับจ้องและเฝ้ารอการปรากฏตัวของดารา นักแสดงและเซเลบริตี้แถวหน้าของโลกที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมกับเครื่องแต่งกายสุดอลังการตามธีมของแต่ละปี


เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับคืนแห่งแฟชั่นที่กำลังมาถึง TikTok แอปพลิเคชันสำหรับสร้างสรรค์วิดิโอขนาดสั้นระดับโลก ขอเชิญชวนคุณให้รู้จักกับเหล่าเซเล็บที่จะช่วยเตรียมตัวคุณและสร้างความพร้อมให้กับคุณ ก่อนที่งานกาล่าจะมาถึง 

-แรพเปอร์สาวที่โด่งดังที่สุดของยุคนี้กับคำพูดติดหู โอเคร้! คาร์ดี บี (Cardi B) เป็นหนึ่งในศิลปินยุคใหม่ที่คุณได้มีโอกาสเห็นบนพรมแดงตามงานแฟชั่นต่างๆ ทั่วโลก เพราะว่าความสามารถและลุคที่หลากหลายของเธอ ทำให้คาร์ดี บีเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการเป็นตัวของตัวเองแต่ก็ยังโอกูตูร์ดูแพงได้

                                                      

-ติช่าและจีน่า แชมป์จากรายการ The Face Thailand ที่สวย เริ่ดและปังทุกองศา ทั้งติช่าและจีน่าต่างมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของตัวเอง และพวกเธอทั้งสองก็นำมันเอามาปรับใช้กับวงการแฟชั่นได้เป็นอย่างดี หากคุณอยากจะเป็นนางแบบบนรันเวย์แล้วล่ะก็ ติดตาม 2 คนนี้ไว้ให้ดี เรียนรู้จากพวกเขาและนำไปปรับให้เข้ากับสไตล์ของคุณ ไม่แน่วันหนึ่ง คุณอาจจะได้เป็นหนึ่งในแขกบนพรมแดงหรือรันเวย์ระดับโลกก็ได้

                                                         

-จากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสู่การเป็นเซเลบริตี้แถวหน้าในอเมริกา เราคงปฏิเสธไมได้ว่าทิฟฟานี่ ยัง (황미영)  คือตัวแม่ด้านสไตล์ของดินแดนตะวันออก นอกจากเสียงร้องที่มีเสน่ห์และการแสดงบนเวทีที่น่าตราตรึงแล้ว คอแฟชั่นมักจะได้เห็นเธอตามงานแฟชั่นวิคส์ทั่วโลกอีกด้วย ไปดูลุคต่างๆ ของเธอได้บน TikTok

                                                         

-คำว่าไฮแฟชั่น (High Fashion) ไม่ได้หยุดอยู่แค่เสื้อผ้าเท่านั้น การแต่งหน้าและทำผมก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญอีกด้วย ยิ่งงาน Met Gala แล้วล่ะก็ องค์ประกอบทั้งหมดมันมีรายละเอียดและเนื้อหาที่สะท้อนธีมของงานแต่ละปี เจเรไมอา เทย์เลอร์ (Jeremiah Taylor) หรือที่แฟนๆ รู้จักในชื่อ เจร์ (Jer) เด็กวัย 19 แต่ความสามารถด้านการแต่งหน้านั้นระดับมืออาชีพ นอกจากจะแต่งหน้าแนวสวยงามไฮแฟชั่นแล้ว เจร์ยังโชว์ฝีมือสะบัดแปรงเพ้นท์หน้าแนวอื่นๆ อีกด้วย

นอกจากดาราและเซเลบริตี้ข้างต้นแล้ว TikTok ครีเอเตอร์จากทั่วโลกก็ได้แบ่งปันทิปและเทคนิคด้านแฟชั่นให้กับคุณได้นำไปปรับใช้หรือสร้างสรรค์ต่อๆ กันไป บอกได้เลยว่ามีเยอะมากจนคุณสามารถครีเอทลุคได้ทุกวันไม่ซ้ำกันเลยในหนึ่งสัปดาห์ เพียงแค่เข้าไปที่แฮชแท็ก #fashion บนแอปพลิเคชัน TikTok เพียงเท่านี้คุณเครื่องอุ่น พร้อมที่จะยลโฉมแฟชั่นสุดตระการตาในงาน Met Gala ปีนี้แล้ว

งาน Met Gala 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line