“แก้วใส” ดราม่าจัดเต็มถูกใจบทบาทใน “ไฟหิมะ”

“แก้วใส” ดราม่าจัดเต็มถูกใจบทบาทใน “ไฟหิมะ”

  เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ของค่ายหนุก-หนาน จำกัด ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 นำแสดงสาวคนเก่ง แก้วใส คริสตัล กับบทของ “น้ำ” ยอมรับว่าได้รับฟีดแบ็กดีดีกลับมามากมาย


          “ดีใจมากค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหน คนเค้าจะเรียกน้ำ น้ำ แบบชอบมากเลยบทนี้ เป็นผู้หญิงลุยดี ปากกล้าปากเก่ง ไม่กลัวใคร ลุยแหลก ด่าแหลก พูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา สไตล์นี้แบบคนดูจะชอบ เดี๋ยวนี้จะไม่ชอบแบบอ่อนแอ ไม่สู้คน น้ำในเรื่องจะเป็นแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ อย่างพี่หินทำไม่ถูก หนีหายไป ให้ทุกคนเป็นห่วง ก็จะว่าเลย เจอแฟนละครก็จะเชียร์เลย ให้น้ำสู้สู้ อย่าไปกลัวใคร ซึ่งจะบอกเลยว่า โอ้โฮ ชีวิตของน้ำของแม่สุนีย์ และ พี่หิน ไม่ธรรมดาเลย ครอบครัวเราจะเจอปัญหาอีกเยอะมากวุ่นวาย แล้วก็เป็นครอบครัวที่ดราม่าสุดสุด ต้องร้องไห้เยอะจริงๆ แบบแม่ป่วย พี่โดนไล่ออกจากงาน เมียมีชู้ มรสุมเยอะมาก ก็จะร้องไห้เลย แต่เรื่องนี้จะดีตรงที่สนิทกับพี่หลุยส์ อยู่แล้ว ก็เลยเล่นง่ายขึ้น รักเขาเหมือนพี่ชายจริงๆ ห่วงเค้า สงสารเค้า ก็จะร้องไห้ได้เลย”

         

 “หนูว่าละครไฟหิมะสนุก มีการพัฒนาเรื่องไปแบบค่อนข้างลึก เดินเรื่องเร็ว แล้วก็ค่อนข้างเป็นชีวิตจริงมาก มีเรื่องร้ายเรื่องดี ก็อยากให้ตามลุ้น ตามเชียร์ เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเราด้วย ตอนนี้แม่ป่วยอีก ไอ้พี่ซัน หรือ คิมหันต์ ก็คอยจะหาเรื่องมาก แล้วครอบครัวเราจะไปยังไงต่อ เรื่องราวค่อนข้างเยอะ ต้องคอยลุ้น คอยติดตามกันไปเรื่อยๆเลยค่ะ ไม่อยากเชียร์ แต่สนุกจริงๆค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทของสาวแก้วใสและเรื่องราวของละครไฟหิมะ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

Comments

Share Tweet Line