Meet&Greet Sweet Saint By Beauty Buffet” ของ “ เซ้นต์-ศุภพงษ์”

Meet&Greet Sweet Saint By Beauty Buffet” ของ “ เซ้นต์-ศุภพงษ์”

   หลังจาก “Beauty Buffet” (บิวตี้ บุฟเฟ่ต์) ธุรกิจบุฟเฟ่ต์เครื่องสำอาง ที่แตกต่างและโดดเด่นเรื่องความหลากหลายด้านผลิตภัณฑ์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของโฟมนม “เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์ เทนนิ่ง  เฟเชียล โฟม” ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าโฟมนมสินค้าขายดีอันดับ 1 ของ Beauty Buffet  อย่างหนุ่ม“เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ไปได้ไม่นาน กระแสการตอบรับและยอดขายจากลูกค้าของโฟมนมทะลุเป้าเข้าถึงกลุ่มทุกเพศทุกวัย ด้วยคาเรคเตอร์ที่เข้ากันดีระหว่างหนุ่มเซ้นต์ กับโฟมนมของบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ และความน่ารักสดใสที่ทำให้แฟนๆ หลงรัก ทาง บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ จึงจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนกลุ่มลูกค้าและแฟนๆ ให้ได้ใกล้ชิดไปกับ กิจกรรม “Meet&Greet Sweet Saint By Beauty Buffet”


 พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ สไมล์- ภาลฎา ฐิตะวชิระ ที่มาร่วมมอบความน่ารักสดใส ณ ลานกิจกรรม ทางเชื่อมบีทีเอส สยามสแควร์ วัน  โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แน่นเต็มลานกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ดในครั้งนี้ หนุ่มเซ้นต์จึงจัดเต็มเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สเต็ปเรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งกิจกรรมที่ทางบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ได้เล่นเกมส์แจกของที่ระลึกโดยมีหนุ่มเซ็นต์เป็นตัวแทนมอบของอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที ก่อนจะปิดท้ายเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ มอบเค้กวันเกิดและร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 21 ปีเต็มของหนุ่มเซ้นต์  ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปลิ่มกันเลยทีเดียว

โดย “เซ้นต์-ศุภพงษ์” พรีเซนเตอร์ โฟมนม เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง  เฟเชียล โฟม ของ Beauty Buffet ได้เผยว่า “ รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากครับที่แฟนๆมาร่วมงานกันแน่นขนาดนี้ และต้องขอขอบคุณบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ที่เลือกผมเป็นพรีเซ็นเตอร์โฟมนม และได้นำเสนอสิ่งดีๆให้กับทุกคนในวันนี้ กับกิจกรรม “Meet&Greet Sweet Saint By Beauty Buffet” รวมถึงเค้กวันเกิดที่มอบให้ผมถือเป็นการเซอร์ไพรส์จากแฟนๆและบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ มากๆครับ   และถ้าอยากหน้าใส และตัวหอบเหมือนผม อยากให้ทุกๆคนมาลองใช้ผลิตภัณฑ์ โฟมนม เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง  เฟเชียล โฟม ดูนะครับ ว่าจะรู้สึกเหมือนผมรึป่าว”

 

Comments

Share Tweet Line