คะน้า ริญญารัตน์ เสี้ยนยา ร้องไห้น้ำตาแตก กอด หลุยส์

คะน้า ริญญารัตน์ เสี้ยนยา ร้องไห้น้ำตาแตก กอด หลุยส์

  เหตุการณ์กำลังพีค ใกล้อวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง "ไฟหิมะ" ของค่ายหนุก-หนาน จำกัด และอีกหนึ่งตัวละครที่ชีวิตเปลี่ยน มีจุดหักเหที่น่าสงสาร ก็คือ คะน้า ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ กับบทของ "นลิน" ที่ต้องช่วยกันลุ้น เอาใจช่วยเธอให้มากๆ    โดยเป็นตอนที่นลิน(คะน้า ริญญารัตน์) โดนมาเฟียกร(บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) วางแผนข่มขืน ถ่ายคลิปข่มขู่ แล้วยังทำให้ติดยาเสพติดอีกด้วย  ส่วนคิม(ซัน ประชากร) พี่ชายไม่เข้าใจ นลินก็เลยตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เกือบจะโดนลูกน้องกรจับตัวดีที่หิน(หลุยส์ เฮส) ช่วยได้ทัน หินไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยให้นลินไปอยู่ในห้องพักด้วย พออยู่ไปสักพัก หินจึงรู้ว่านลินมีอาการ


ติดยา นลินไม่รู้จะทำอย่างไร มีอาการเสี้ยนยาอย่างหนัก ร้องห่มร้องไห้กอดหินให้ช่วย อย่าทอดทิ้ง  ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมลักซอร์ เป็นฉากยากของสาวคะน้า ริญญารัตน์ โดยฉากนี้เธอได้เริ่มติดยาแล้ว  มีอาการตัวสั่นอยากยา หน้าตาทรุดโทรม ดูไม่ได้ ไม่มีเรี่ยวแรง โดย ฉากแรก หลุยส์ให้เสื้อผ้าใส่ และนอนพัก ดูแลอย่างดี แต่พออาการเริ่ม

มากขึ้นในวันต่อๆไป สาวคะน้าทุรนทุราย ประคองตัวเองไม่ไหว หลุยส์เปิดเข้ามาเจอ วิ่งเข้าไปรับแทบไม่ทัน ประคองกอดเพราะสาวคะน้าร้องห่มร้องไห้ ยอมรับว่าติดยา และต้องการยามาก  ฉากนี้สาวคะน้า ทำสมาธิ แล้วฟังผู้กำกับ ทำอารมณ์พักใหญ่กว่าจะเล่นได้ แต่เมื่อจับทางถูกก็เล่นได้ลื่นไหล ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก ได้น่าสงสารมาก เป็นฉากแสดงฝีมือของสาวคะน้าที่

อยากให้ติดตามชมกัน     ช่วยตามลุ้นตามเชียร์กับชีวิตของนลิน ที่สาวคะน้าแสดงได้ในละครเรื่อง "ไฟหิมะ" วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.05 น.ทางช่อง7  HD กด 35

          

Comments

Share Tweet Line