“เป็กกี้ ศรีธัญญา” ฮาเกินร้อยร่วมสร้างสีสันซิทคอม “รักนี้บุญรักษา”

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” ฮาเกินร้อยร่วมสร้างสีสันซิทคอม “รักนี้บุญรักษา”

  อากาศร้อนๆ แบบนี้ ตื่นเช้ามาเปิดทีวีดูซิทคอมแฝงคติธรรมมะใน “รักนี้บุญรักษา” ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ทางช่อง 7HD กันดีกว่าจ้า ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ได้แขกรับเชิญสุดฮา เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่แค่เห็นหน้าก็ขำกระจายมาร่วมสร้างสีสันความสนุก

            เป็กกี้ ยิ้มสวยๆ เล่าว่า “ได้กลับมาร่วมงานกับทาง ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ของ พี่หนุ่ม-สันติสุข อีกครั้งหลังจากที่พี่หนุ่มเคยให้มาเป็นนางเอกรับเชิญอยู่ตอนนึงในซิทคอมรักกันมันแจ๋ว ค่ะ มาเรื่อง “รักนี้บุญรักษา”  ทีมงานก็บอกเป็กกี้ว่าจะให้มาประชันสวยกับ น้องตังเม (รับบทเป็นชมจันทร์) นางเอกดีกรีนางงามเวทีมิสแกรนด์ นอกจากความสวยแล้วเป็กกี้ก็ไม่ได้เตรียมอะไรมาเยอะหรอกค่ะ แค่ชุดราตรียาวประมาณ 6-7 ชุด กับรองเท้าส้นสูง 4-5 คู่ มาให้เผื่อๆ เลือก (หัวเราะ)


 

แหม!! เราก็ต้องเตรียมพร้อมนี้ดส์นึง ทางพี่เบิร์ด ผู้กำกับฯ และพี่หนุ่มไว้ใจให้มาเล่นรับเชิญเป็น “ป้าชุลี ศรีสุพรรณ” พี่เลี้ยงนางงามตัวแม่ขนาดนี้ ในบทก็จะต้องเว่อร์ๆ หน่อย ซึ่งเข้าทาง เพราะปกติก็เป็นคนเว่อร์วังระดับนึงอยู่แล้ว พอเข้าฉากเลยจัดเต็มค่ะ ขอเล่นใหญ่ไว้ก่อน อย่างท่าเดินแบบนางงาม อันนี้ก็บอกตรงๆ ว่ามาจากอินเนอร์ ปกติอยู่บ้านก็เดินแบบนี้เลย (หัวเราะ) - - เป็กกี้ฝากติดตามชมซิทคอม “รักนี้บุญรักษา” ตอน อิจฉา ตาร้อน ที่เป็กกี้มีโอกาสได้มาร่วมสร้างสีสันความสนุกด้วยนะคะ

รอชมความสวยฉบับฮากระจายกันได้ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line