ต้องรอดให้ได้ “เป๊ก ผลิตโชค” โดนทิ้งติดเกาะ!!

ต้องรอดให้ได้ “เป๊ก ผลิตโชค” โดนทิ้งติดเกาะ!!

 


เข้าไปอยู่ในใจคนไทยทั่วประเทศ สำหรับนักร้อง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ค่าย “ไวท์ มิวสิค” ที่มีคิวงานแน่นทุกวัน ทั้งงานโชว์เสียงร้องบนเวที โชว์มาดเท่ถ่ายแฟชั่นหลากหลาย ล่าสุด “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้โอกาสพิเศษนำความคิดถึงกลับมาให้เหล่า “นุช” ได้ตกหลุมรักขึ้นไปอีกขั้นในบรรยากาศลับเฉพาะตามติดไม่ให้คลาดสายตา ความน่ารักสนุก สดใส กำลังกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง ในรายการ “Palit’s Island” ครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม ออกเดินทางพา “เป๊ก” ไปทิ้งไว้ที่เกาะมันนอก และต้องฝ่าฟันกับเหล่าภารกิจที่มาก่อกวนแบบไม่มีพัก เริ่มติดเกาะพร้อมกันทุกวันศุกร์ เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

   โดยได้ล็อกเป้าไปที่ “เกาะมันนอก” ซึ่งเป็นการเดินทางมาทะเล สมใจ “เป๊ก” ที่ขอมาพักผ่อน อาบแดด ฟังเพลง มองทะเล การเดินทางครั้งนี้ “เป๊ก” อารมณ์ดีตลอดทาง โดยที่ไม่ทันคิดว่า มีภารกิจมาท้าทายความสามารถในการใช้ชีวิตติดเกาะทันที ไม่ทันตั้งตัว ตั้งแต่ก้าวเข้ามาที่เกาะ “ผลิตจะต้องเอาตัวรอดจากการถูกปล่อยเกาะ เพื่อแลกกับการได้นอนพักในห้องหน้าชายหาดสุดหรู” เริ่มจาก   “หาอาวุธป้องกันตัว” โดยมีกติกาให้ใช้เชือกเท่าที่มี พอได้รับโจทย์ “เป๊ก” ถึงกับยืนงง ว่าต้องประดิษฐ์อาวุธมาป้องกันตัวจากอะไร จากนั้นไปต่อกันที่ “สร้างแพ” ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำสำเร็จ งานนี้ “เป๊ก” จะเอาตัวรอดได้ยังไง จะใช้วิธีไหนสร้างแพขึ้นมา มาช่วยกันลุ้นว่าจะออกมาสำเร็จได้หรือไม่!!

พร้อมมาติดเกาะไปด้วยกันกับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ในรายการ “Palit’s Island” ติดตามชมฟรี ได้ที่ AIS PLAY ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์)  และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) 

Comments

Share Tweet Line