‘บอย ปกรณ์’ ร่วมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 “LAB Pharmacy”เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ

‘บอย ปกรณ์’ ร่วมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 “LAB Pharmacy”เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ

เหล่านักแสดง ศิลปิน ใจบุญ นำโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ,  หมอโอ๊ค-สมิทธิ์  อารยะ, นนท์-ธนนท์ จำเริญ , แอน-ณัฏฐ์ณัชชา นำเจริญ (แอน เดอะวอยซ์) และ ไอซ์-เมธากร สุภาภัณฑารี จากซีรีส์ "2 brothers แผนลวงรักฉบับพี่ชาย" ร่วมงาน 29th Celebration LAB Pharmacy Willing to give, Happy to take เต็มใจที่จะให้ และสุขที่ได้รับ  ตลอด 3 วัน ที่ ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ชั้นG Hall A  ด้วยความตั้งใจที่จะขอบคุณลูกค้า และคู่ค้าที่คอยให้การสนับสนุนเรามาตลอด 28ปี ที่ผ่านมา พร้อมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ที่มีมากกว่า 5,500 รายการ ใน 29 สาขาทั่วประเทศ


โดยได้มีพิธีเปิดเมื่อวันที่วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมี ภก. วินัย ศานติวงษ์การ ประธานบริษัทดรัก แคร์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง LAB Pharmacy, ภญ.ประไพศรี ศานติวงษ์การ รองประธานบริษัท   เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย  คุณวีรดา ศานติวงษ์การ ผู้บริหาร LAB Pharmacy และ นักแสดงหนุ่ม ‘บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ ร่วมพูดคุยแบ่งปันเคล็ดลับดูแลสุขภาพของตนเอง และ คนในครอบครัว พร้อมกันที่ยังได้อิ่มบุญกับกิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้าเพื่อมอบให้กับโรงพยาบาล แทนการใช้ถุงพลาสติกอีกด้วย

‘บอย ปกรณ์’ ก็เผยว่า  “เรื่องเจ็บป่วย เป็นเรื่องใกล้ตัวของคนเรามากๆ ตอนแรกที่ผมเลือกเรียนเภสัชศาสตร์ ก็ตั้งใจจะดูแล และรักษาคนในครอบครัว แต่ก็ร้างลาวิชามานานมาก เพราะหันมาเอาดีในวงการบันเทิง หลังจากเรียนจบมากว่า 10 ปีแล้ว  แต่ความรู้ที่เราได้ร่ำเรียนมากว่า 6  ปี ก็ยังพอนำมาใช้ประโยชน์ได้บ้าง ในการจัดยา เลือกของที่ดีเพื่อสุขภาพ ให้กับคนในบ้านเวลาป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ซึ่งก็ยอมรับว่าบางอย่างก็มีหลงลืมกันไปบ้าง  บวกกับวิวัฒนาการทางการแพทย์ก็พัฒนาไปเยอะ บางทีที่เราป่วยเล็กๆ น้อยๆ ก็จะพึ่งที่นี่เลย LAB Pharmacy ที่ก็มีสาขากว่า   29  สาขา และที่สำคัญยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าผมจะมากี่ครั้งก็มีอยู่ตลอดเลยครับส่วนผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับผมคือ ดีต้องดีจริงๆ ไม่ใช่เพียงแค่โฆษณาชวนเชื่อ เราต้องตรวจสอบได้ และรู้ถึงส่วนผสม หรือผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกับเราเมื่อเราใช้ผลิตภัณฑ์นั้นแล้ว”

และในงานนี้ LAB Pharmacy ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ LAB Natural ผลิตภัณฑ์สำหรับผม และ เรื่องของสิว เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่ดีและมีสารเคมีน้อยที่สุดถึงไม่มีสารเคมีเลย พร้อมกันนี้ในงานได้จัดโปรโมชั้นสินค้าสุดพิเศษจาก LAB Pharmacy และบูธคู่ค้าภายในงาน ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการขายสินค้า พวกเรา LAB Pharmacy มอบรายได้ทั้งหมดให้กับ “โครงการภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง” โดยไม่หักค่าใช้จ่ายอีกด้วย

Comments

Share Tweet Line